May 18, 2024, 11:05 pm

Thủy Tiên lộ diện ngày sinh nhật liền bị nghi có bầu

Xuất hiện tại sinh nhật, ông xã Công Vinh đăng tải bức ảnh Thủy Tiên ôm bó hoa to phía trước bụng, gương mặt có phần tròn trịa khiến dân tình không khỏi nghi ngờ chuyện bầu bí.

Có thể bạn quan tâm:

Đêm 25/11, Công Vinh chia sẻ dòng trạng thái hài hước chúc mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên. Theo đó, chân sút xứ Nghệ tỏ ra ghen tỵ khi Thủy Tiên có một FC vừa thương yêu cô lại vô cùng khéo tay. Dự sinh nhật vợ, Công Vinh còn tưởng đang... chụp đám cưới của 2 vợ chồng.


Cựu danh thủ viết: "Nhiều lúc cũng ghen tỵ với vợ vì có một FC vừa thương bả mà vừa khéo tay, vừa tuyệt vời hết sức. Năm nay FC bả nhờ mình dụ bả đi ra ngoài mấy tiếng để làm cho bả một cái ngạc nhiên. Kết quả là mình ngạc nhiên hơn cả bả. Chụp ké sinh nhật bả mà tui tưởng chụp đám cưới của tui không đó mọi người. FC bả cắm từng cái hoa theo ý nghĩa chủ đề, theo các ca khúc của bả. Ước gì mình cũng được như thế vì mình cũng đẹp trai mà sao ế quá. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ".

 

thuy-tien-cong-vinh-2.jpg/
 

Trong tấm hình Công Vinh đăng tải, người xem tập trung sự chú ý về phía Thủy Tiên. Nữ ca sĩ ôm bó hoa to phía trước, không để lộ vòng 2 giữa tin đồn bầu bí vẫn chưa lắng xuống. Dẫu vậy, nhiều người nhận ra gương mặt nữ ca sĩ cũng có phần tròn trịa hơn, như tăng cân... Tuy nhiên, vẫn chưa thể kết luận gì thông qua những điều đó.

 

thuy-tien-cong-vinh-1.jpg/
 

Giữa tháng 10/2021, mạng xã hội lan truyền tin đồn Thủy Tiên mang thai con thứ 2. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không trả lời về nghi vấn bầu bí. Bên cạnh đó, cộng sự Thủy Tiên có động thái phủ nhận tin đồn. Bản thân Công Vinh cũng khéo phủ nhận, khi nói không hề biết chuyện vợ bầu bí. 

 

thuy-tien-cong-vinh-3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm