April 19, 2024, 6:35 am

Thùy Tiên chia sẻ sau khi đăng quang ‘Miss Grand International 2021’

Đại diện Việt Nam cho biết cô vỡ òa trong giây phút giành chiến thắng tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình thế giới) 2021.

Có thể bạn quan tâm:

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xuất sắc vượt qua các đối thủ để đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 (Miss Grand International). Đây là chiếc vương miện đầu tiên mà đại diện Việt Nam giành được tại đấu trường nhan sắc này.

 

Sau khi mang chiếc vương miện đầu tiên về cho Việt Nam, Thùy Tiên chia sẻ: "Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được".

 

thuytiendangquang
 
thuytiendangquang
 

Khi chia sẻ với truyền thông Thái Lan, chân dài sinh năm 1998 cũng bộc bạch: "Chiếc vương miện với tôi như một giấc mơ, tôi cảm giác nó như không có thật. Tôi đã cố gắng rất nhiều để mang vương miện về cho Việt Nam và tôi đã làm được. Chiếc vương miện này là dành cho Việt Nam".

 

thuytiendangquang
 

Cùng thời điểm này, trang chủ cuộc thi cũng thay đổi hình ảnh đại diện Nguyễn Thúc Thùy Tiên, kèm theo đó là dòng thông báo người đẹp đến từ Việt Nam chính thức trở thành đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021. Bài viết này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 38.000 lượt thích chỉ sau vài giờ đăng tải.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm