May 12, 2024, 6:50 pm

Thùy Dương bị Mâu Thủy - Hương Ly lấn át tại ''Model Kid Viet Nam''

Sau thời gian dài vắng bóng vì tình hình dịch Covid-19, tập chung kết Model Kid Vietnam đã định được ngày lên sóng vào 20h Chủ nhật ngày 7/2/2021.

Có thể bạn quan tâm:

Trải qua chặng hành trình đầy cam go, top các thí sinh nhí xuất sắc nhất đã bước vào chặng đua cuối cùng ở đêm chung cuộc. Trong chặng đua cuối, đội hình HLV có sự thay đổi khi thiếu vắng HLV Tuyết Lan do còn đang kẹt tại Singapore vì tình hình dịch Covid-19.

 

Và người được ban tổ chức tin tưởng lựa chọn thay thế Tuyết Lan chính là Thuỳ Dương (TyhD) - Á quân Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. Ngay khi vừa thông báo về sự góp mặt của “cô giáo mới'' Thùy Dương, HLV Hương Ly đã nhận xét: “Drama queen thực sự của show thực tế đã xuất hiện rồi”, HLV Mâu Thuỷ cũng không khỏi trầm trồ: “Wow, cô này cũng chất đấy”.

 

tyd
 
tyd
 
tyd
 

Với sự xuất hiện của thành viên mới trong đội ngũ HLV, tập Chung kết tưởng không drama nhưng lại drama không tưởng.

 

Nếu như trước đây, HLV Tuyết Lan nổi danh “bình yên” nhưng cũng nhiều lần hợp sức cùng HLV Mâu Thuỷ lên tiếng lấn át HLV Hương Ly thì nay thế cục Model Kid Vietnam gần như xoay chuyển.

 

tyd
 
tyd
 
tyd
 

Tại vòng đua cuối cùng, ai nấy đều vô cùng bất ngờ khi thấy cảnh HLV Mâu Thuỷ - HLV Hương Ly thân thiết, lập “The Bè Lũ'' chống lại HLV Thùy Dương.

 

Từng gây “sóng gió'' tại nhà chung của Vietnam’s Next Top Model mùa All Stars năm nào, thành viên "team sang" tất nhiên cũng không nhẫn nhịn. Trong đoạn teaser, HLV Thuỳ Dương nhiều lần “tạo drama'' khi tranh cãi cùng HLV Hương Ly rất gay cấn. Cả 2 sau đó tiếp tục xảy ra tranh cãi khi hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách.

 

tyd
 
tyd
 
tyd
 

Qua đoạn teaser có thể thấy tập chung kết Model Kid Vietnam là những màn drama không hồi kết giữa “bộ đôi'' Mâu Thuỷ - Hương Ly cùng Thuỳ Dương. Liệu “drama queen'' TyhD có một mình chống lại được “The Bè Lũ'' Mâu Thuỷ - Hương Ly trong chặng đua cuối cùng của chương trình hay cả 3 sẽ quyết chiến để đưa học trò lên ngôi vị Quán quân? Liệu thí sinh nhí từ đội HLV nào sẽ giành chiến thắng trong đêm chung kết?

 

9.3
 
4.1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm