April 26, 2024, 9:18 am

Lâm Bảo Châu nhận Lệ Quyên là ''vợ'', tiết lộ về quê ''vợ'' ăn Tết

Không còn ngại ngần chuyện hẹn hò, Lâm Bảo Châu thậm chí còn nhận Lệ Quyên là "vợ" và tiết lộ xuân này sẽ về quê ''vợ'' ăn Tết.

Có thể bạn quan tâm:

Tháng 10/2020, Lệ Quyên thông báo ly hôn với doanh nhân Đức Huy sau hơn 10 năm chung sống và có 1 con trai 10 tuổi. Hậu ly hôn, giọng ca Hãy trả lời em liên tục bị soi loạt bằng chứng hẹn hò cùng người mẫu trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu.

 

Mới đây, Lâm Bảo Châu bất ngờ công khai cách xưng hô là "vợ chồng" với Lệ Quyên trong trong một bình luận. Cụ thể, khi ca sĩ Quang Hà bình luận trong bức ảnh về quê ăn Tết của Lâm Bảo Châu rằng: "Hai vợ chồng kéo nhau về sớm thế?".

 

Lâm Bảo Châu liền đáp trả không ngại ngần: "Bọn em về sớm lo nhà cửa anh ơi, bao giờ anh ra đấy?". Không chỉ vậy, khi Quang Hà nhờ vả: "Nói vợ em nhắn tin anh cái", Lâm Bảo Châu lập tức trả lời ngay: "Đã nói anh".

 

chau.png/
Lâm Bảo Châu nhận Lệ Quyên là ''vợ'', công khai cả hai cùng về quê ăn Tết để lo nhà cửa

 

le-quyen-18232292.jpg/
Dù không nói về quê đón Tết ở đâu nhưng khán giả đều biết Lâm Bảo Châu ra Hà Nội ăn Tết cùng Lệ Quyên

 

Lời bình luận nhận Lệ Quyên 'là ''vợ'' của Lâm Bảo Châu khiến dân mạng bất ngờ. Không chỉ vậy, anh chàng còn "chơi lớn" về quê của ''nữ hoàng phòng trà'' ăn Tết. Có thể thấy, cả hai đã cởi mở và không còn che dấu mối quan hệ với khán giả nữa.

 

ava1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm