April 19, 2024, 4:04 pm

Thương hiệu thời trang của Jessica bị chê bán mắc

Thương hiệu thời trang Blanc & Eclare của Jessica và bạn trai tin đồn Tyler Kwon vướng tranh cãi bán sản phẩm giá cao một cách vô lý.

Có thể bạn quan tâm:

Các scandal xoay quanh thương hiệu thời trang của Jessica và bạn trai tin đồn Tyler Kwon bắt nguồn từ chuyện chưa trả khoản nợ 6,5 triệu USD (150 tỉ đồng). Theo Tyler Kwon, Blanc & Eclare ban đầu vay 4 triệu USD (91 tỉ đồng) từ Spectra SPC vào năm 2016. Năm 2020, do Covid-19 và kinh doanh có khó khăn, nên đôi bên thỏa thuận kéo dài thời gian trả nợ.

 

Tháng 8/2021, Spectra SPC bỗng dưng chuyển khoản vay đó cho Joy King Enterprises và công ty này bất ngờ yêu cầu Blanc & Eclare trả 6,5 triệu USD (bao gồm tiền vay và lãi suất) chỉ trong hai tuần. Song, Blanc & Eclare không thể thực hiện nên Joy King Enterprises đưa vụ việc ra tòa.

 

giacathuonghieujesssica.jpg/
 
giacathuonghieujesssica5.jpg/
 

Dân mạng Hàn Quốc không ngừng bàn luận về lùm xùm kiện tụng của Blanc & Eclare. Sau đó, nhiều người đã lên tiếng mỉa mai giá cả của nhãn hàng, cho rằng Blanc & Eclare buôn bán quần áo giá cả “trên trời”.

 

Theo Allkpop, dân mạng liệt kê một số sản phẩm điển hình của thương hiệu này như mũ bóng chày có giá 79.000 won (1,5 triệu đồng), áo khoác giá 658.000 won (12,5 triệu đồng), váy đầm giá 440.000 won (8,5 triệu đồng) và áo sơ mi giá 280.000 won (5,5 triệu đồng).

 

giacathuonghieujesssica1.jpg/
 
giacathuonghieujesssica2.jpg/
 
giacathuonghieujesssica3.jpg/
 

Nhiều bình luận cho rằng Blanc & Eclare bán giá "cắt cổ": “Ồ, ai mà mua? Nó mắc quá", “Sản phẩm thì đẹp nhưng giá quá cao so với tên tuổi của thương hiệu", "Đây còn chẳng phải là quần áo hàng hiệu xa xỉ mà. Tôi thà lấy số tiền đó để mua quần áo hàng hiệu thì hơn", “Tôi không nghĩ những bộ quần áo này đáng giá đến vậy”, “Đồ dễ thương, nhưng giá cỡ đó thì tôi có thể mua trang phục hàng hiệu tốt hơn”...

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm