April 20, 2024, 10:11 am

Bobby (iKON) lên chức bố ở tuổi 26

Soompi đưa tin Bobby đã chào đón đứa con đầu lòng, nhưng giữ kín giới tính của bé.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Soompi, Bobby và vợ sắp cưới vừa chào đón sự ra đời của đứa con đầu lòng. Các nguồn tin còn tiết lộ rằng Bobby đang ngập tràn trong niềm vui khi lên chức bố. Người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng đến Bobby và háo hức muốn chiêm ngưỡng dung nhan của bé.

 

Tuy nhiên, giới tính và tên của em bé hiện được giữ kín. Bobby cũng chưa chính thức lên tiếng thông báo em bé đã chào đời.

 

bobbysinhcon.jpg/
 

Hồi giữa tháng 8, trên Instagram, Booby bất ngờ đăng thư viết tay chia sẻ tin vui của mình. Theo thành viên nhóm iKON, anh sắp kết hôn và vợ sắp cưới đang mang thai con đầu lòng của cả hai.

 

Ngoài ra, Bobby cũng khẳng định sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong vai trò một mẩu của nhóm nhạc iKON. Đặc biệt, trong bức thư, nam ca sĩ không đề cập đến danh tính của vợ sắp cưới hoặc thời gian tổ chức hôn lễ.

 

bobbysinhcon3.jpg/
 

Bobby (tên thật: Kim Ji Won) trực thuộc công ty YG Entertainment. Trong nhóm nhạc nam iKON, anh đảm nhận vai trò rap chính và sáng tác. Bobby cũng là một mẩu của bộ đôi rap đình đám MOBB cùng Mino (nhóm Winner).

 

Nam nghệ sĩ từng chiến thắng chương trình rap đình đám Show me the money mùa 3. Do đó, khả năng rap của anh được đánh giá rất cao tại Kpop.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm