March 29, 2024, 7:52 pm

Thuận Nguyễn bất ngờ tươi cười rạng rỡ, nhảy chân sáo ở phim trường

1 ngày sau lùm xùm lộ ảnh gầy ốm đáng lo ngại, Thuận Nguyễn bất ngờ hé lộ những hình ảnh nhí nhảnh, dễ thương hơn bao giờ hết trong phim mới.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên một diễn đàn bàn tán chuyện showbiz có lan truyền hình ảnh gây sốc được cho là của người mẫu, diễn viên Thuận Nguyễn. Trong ảnh, Thuận Nguyễn để lộ thân hình gầy trơ xương. Tay chân nam người mẫu nổi gân chằng chịt, gương mặt tiều tụy, xuống sắc. Anh nằm sõng soài trên nền đất, trông rất mệt mỏi.

 

thuan1
 

Tuy nhiên, đến 12/3, hình ảnh của anh trong sitcom Đứa em thừa kế lại phần nào giúp công chúng yên tâm. Trong phim, anh đảm nhận nhân vật Huy – người anh cả phải thay cha mẹ chăm sóc các em, bề ngoài tuy cứng nhắc nhưng thực chất lại dịu dàng, dễ thương hơn bao giờ hết.

 

Thông qua video hậu trường khán giả có thể cảm nhận Huy (nhân vật Thuận Nguyễn đảm nhận) tuy nghiêm túc, khó tính nhưng lại không kìm nén được cảm xúc khi đứng trước người mình yêu. Trong phân cảnh bạn gái đến ra mắt gia đình, Huy đã hồi hộp, phấn khích đến mức liên tục nhảy chân sáo.

 

158733066_494002804927743_4627320190012839073_n
 
detk
 

Chia sẻ về nhân vật Huy, Thuận Nguyễn hào hứng nói: “Có 1 điều rất đặc biệt với nhân vật Huy này đó là vì công việc, tính tỉ mỉ nên vô tình tạo ra nhiều tình huống éo le. Ví dụ Huy làm về thiết kế đồ lót nên mọi người nhìn vào sẽ thấy hơi nữ tính một xíu. Nhưng thực sự Huy thẳng 100% nha mọi người”.

 

Bên cạnh đó, nam diễn viên khẳng định mình và nhân vật Huy không hề có điểm chung. Tuy nhiên điều đó lại khiến anh thích thú: “Thuận thích được hóa thân thành người khác hơn là mình được làm chính mình trên phim tại vì khi hóa thân thành như vậy thì mình trải nghiệm nhiều hơn, diễn đã hơn nữa”.

 

detk
 
detk
 

Đứa em thừa kế được Việt hóa từ bộ sitcom Thái Lan có tên Three gentlemen and a sister. Phim kể về gia đình gồm 3 anh em trai Huy (Thuận Nguyễn) - Vinh (Gin Tuấn Kiệt) - Sang (Phát La). Mẹ mất, cha bỏ đi nên họ phải sống nương tựa vào nhau. Là anh cả, Huy vừa làm cha vừa làm mẹ tận tình chăm sóc các em. Có lẽ cuộc sống của họ sẽ êm đềm trôi như vậy nếu không có sự xuất hiện của đứa em gái "từ trên trời rơi xuống".

 

detk
 

Thuận Nguyễn sinh năm 1992 được biết đến với danh hiệu Á vương cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017, là diễn viên sân khấu kịch, từng tham gia nhiều phim, webdrama và các gameshow truyền hình. Anh nổi tiếng bởi chiều cao ấn tượng, thân hình quyến rũ, gương mặt điển trai và còn là diễn viên có thực lực.

 

Mô Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm