April 29, 2024, 3:01 pm

DefJam VietNam công bố loạt dự án “khủng” hứa hẹn bùng nổ Vpop trong năm 2021

Không chỉ là 1, trong năm 2021, Right hé lộ sẽ cho ra nhiều sản phẩm “khủng” khiến cộng đồng mạng không khỏi phấn khích.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, DefJam VietNam bất ngờ công bố trong năm 2021 khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ...Hóa ra không phải Seachains, chủ nhân bản rap Nháy mắt không cười mới chính là “gà nhà” đầu tiên được DefJam VietNam “bắn phát súng” khởi động.

 

right
 

Trong nửa đầu năm 2021, đúng với tinh thần câu cửa miệng “Right nhảy vào chơi này”, Def Jam VietNam đã công bố nam rapper sẽ cho ra mắt bốn ca khúc mới trong năm 2021 mang tên: 24K, Em tên gì, Đêm nayK-ATM.

 

Điều khá bất ngờ, K-ATM - 1 trong 4 MV sẽ lại là màn bắt tay giữa DefJam VietNam và Hillus. Trước thông tin này, hàng loạt fanpage lớn nhỏ trong cộng đồng hiphop đều “đứng ngồi không yên" và chờ đến ngày trình làng chính thức.

 

right
 

Sau thành công ở top 8 King Of Rap, nổi bật nhất ca khúc Mượn rượu tỏ tình trình diễn cùng HIEUTHUHAI và Emily, trong các sản phẩm mới lần này Right cũng hợp tác cùng nhiều gương mặt nổi bật như MaxBenderz, Hipz,...

 

Trong đó phải kể đến chính là “Nàng hậu làng Rap” - Lona. Không chỉ xuất hiện với vai trò diễn viên chính trong MV, cô nàng còn góp giọng cùng anh chàng trong ca khúc Đêm nay. Sự kết hợp độc đáo của cả hai chắc chắn sẽ đem đến một ca khúc vô cùng đặc biệt.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm