March 19, 2024, 4:35 pm

Thu Trang diện váy trắng đơn giản, trẻ đẹp khi làm bà chủ

Diễn viên - Nhà sản xuất Thu Trang vừa thực hiện lễ ký kết phân phối sản phẩm C13 Beauty với Gà Spa. Xuất hiện tại buổi lễ, Thu Trang diện váy trắng đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh.

Có thể bạn quan tâm: 

Thu Trang trang điểm theo tông tự nhiên, với phần tóc được búi gọn gàng sau gáy. Nữ diễn viên còn tạo thêm điểm nhấn cho trang phục bằng chiếc túi Dior màu hồng phấn. 

 

Thu Trang sinh năm 1984, là diễn viên - nhà sản xuất mát tay với các dự án điện ảnh như Chị Mười Ba - Phần kết Thập Tam Muội, Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử, Nghề Siêu Dễ. Khác với dáng vẻ cứng rắn, lạnh lùng ở Chị Mười Ba hay ngổ ngáo, hài hước trong Nghề siêu dễ, ngoài đời thực Thu Trang khá nữ tính, dịu dàng.

 

batch_IMG_7251.jpg/
 
batch_IMG_7260.jpg/
 

Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, sản xuất phim, Thu Trang còn nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Thu Trang cho biết, càng ngày, chị càng quan tâm đến việc làm đẹp, chăm sóc bản thân hơn. Bởi chỉ khi mình đẹp thì mới có được sự tự tin trong giao tiếp và công việc. 

 

"Thêm nữa, khi mình cảm thấy bản thân được chăm sóc đầy đủ thì các mối quan hệ xung quanh cũng đều tốt hơn. Mình khiến chồng tự hào, yêu mình hơn. Khi đi ra ngoài gặp đối tác, bạn bè, đồng nghiệp, sự tự tin về vẻ ngoài sẽ giúp mình dễ dàng thương thảo công việc, ký kết hợp đồng hay làm nhiều điều hơn thế nữa. Dù có là diễn viên nổi tiếng hay chỉ là phụ nữ bình thường đi chăng nữa thì Trang cũng cho rằng chị em chúng mình nên dành thời gian yêu chiều bản thân hơn 1 chút. Việc làm đẹp là thể hiện sự yêu bản thân và có trách nhiệm với bản thân mình", Thu Trang chia sẻ.

 

batch_IMG_7276.jpg/
 
batch_IMG_7297.jpg/
 
batch_IMG_7309
 

Về phần Tiến Luật, Thu Trang nói rằng ông xã ủng hộ chị hết mình trong công việc kinh doanh: "Anh Luật không chỉ nhiệt tình hỗ trợ Trang về mặt tinh thần mà còn giúp Trang quảng bá sản phẩm bằng cách livestream hay đăng các bài viết trên Facebook cá nhân. Anh Luật khiến Trang luôn cảm thấy được bảo vệ, che chở, yêu thương". 

 

Trong lần ký kết phân phối sản phẩm C13 Beauty này, Thu Trang cũng gặp gỡ và nói chuyện với các nhân viên tư vấn để tiếp cận với khách hành dễ dàng, thuận lợi hơn. C13 Beauty cung cấp các dòng sản phẩm như mặt nạ dưỡng da, dung dịch vệ sinh ngoài, body lotion. Với thông điệp "Love Yourself More - Yêu cơ thể của bạn nhiều hơn", C13 Beauty mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn mà lại có giá cả vô cùng hợp lý. C13 Beauty là tâm huyết của Thu Trang sau khoảng thời gian dài ấp ủ. 

 

batch_IMG_7383.jpg/
 
batch_IMG_7373.jpg/
 
batch_IMG_7359.jpg/
 

Trước đó, vào ngày 17/6, Thu Trang cũng tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu C13 Beauty rầm rộ ở Quận 2, TP.HCM. Rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang, Sam, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Jun Vũ, Puka, Võ Thanh Hòa, Mai Bảo Ngọc, Đình Khang, Vũ Ngọc Anh đã đến chúc mừng và chia vui cùng Thu Trang.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm