March 29, 2024, 3:08 am

“Thảm án nơi đồng hoang”: Kế hoạch chạy tội của tên tội phạm biến thái

Lưới trời lồng lộng, tuy thưa nhưng khó lọt. Bất kỳ kẻ thủ ác nào khi phạm tội đều nghĩ rằng mình đã đủ thông minh để xóa hết mọi dấu vết, vạch ra được kế hoạch hoàn hảo nhất để đổ vấy lên kẻ khác. Thế nhưng, chúng không biết cách để thoát tội tốt nhất chính là đừng bao giờ làm trái pháp luật, bằng không cái kết bao giờ cũng là vành móng ngựa và tóa án lương tâm mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm: 

Tên sát nhân biến thái cúi đầu nhận tội


Ở tập trước, cơ quan công an đã tạm giam tên Thắng để phục vụ điều tra. Trong quá trình thẩm vấn, hắn luôn quanh co chối tội, tìm mọi cách phủ nhận hành vi tội ác của mình. Mặc dù vậy, lực lượng chức năng trước đó đã sớm tìm ra cách bắt kẻ thủ ác phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên nhận định hiện trường ban đầu của vụ án có thể chính là nhà của nghi phạm. Nếu vậy khả năng cao hắn vẫn chưa tẩu tán hết bằng chứng phạm tội, chỉ cần kiên trì tìm kiếm sẽ có thể tìm ra chứng cứ hữu ích.

 

B3AF512D-2A32-4178-AAF7-EC1A7C3C1EDD.png/
 

Quả thật, sau nhiều lượt tra xét kĩ càng, các điều tra viên đã tìm được nhiều bằng chứng quan trọng tại nhà tên Thắng. Vật chứng tìm thấy là nhiều đồ lót nữ, trong đó có cả trang phục lót của Linh. Ngoài ra còn có dây dù và băng keo đen dùng để trói tay chân và bịt miệng nạn nhân. Và quan trọng nhất là chiếc đồng hồ thông minh được Linh đeo trên tay vào đúng ngày gặp nạn.

 

Thế nhưng khi xác nạn nhân được phát hiện thì trên tay không có chiếc đồng hồ nào cả. Thế cho nên, đây là bằng chứng vô cùng quan trọng, thể hiện rõ có sự liên hệ giữa nghi phạm và nạn nhân. Vì bằng chứng then chốt này, tên Thắng không thể nào chối tội quanh co được nữa, đành phải khai ra diễn biến của vụ án.

 

32AFA3DA-E0E8-48B3-8698-6B1A187BE0F1.png/
 

Hóa ra, do sở thích bệnh hoạn của mình nên tên Thắng đã lén theo dõi và bắt cóc Linh đến nhà kho của mình. Tại đây hắn có ý định ghi hình lại thủ đoạn bệnh hoạn của mình với nạn nhân nhưng vì sơ suất mà đã vô ý làm chết người.

 

Bất mãn vì cái chết đột ngột của Linh, tên Thắng có thoáng chốc mất kềm chế nhưng sau đó đã lấy lại bình tĩnh, nhanh chóng vạch kế hoạch chạy tội. Hắn đem nhiều tang vật cho người nhặt ve chai để đổ vấy tội cho anh ta, góp phần làm nhiễu cuộc điều tra. Nhưng toan tính của hắn sớm đã bị cơ quan chức năng vạch trần, chân tướng kẻ thủ ác đã được làm rõ. Trước những bằng chứng vô cùng xác đáng, hung thủ chỉ có thể cúi đầu nhận tội. 

 

47AFFD63-08C6-4DBD-B488-77668A955605.png/
 

Người thứ ba


Đây là cách gọi phiếm chỉ đối với kẻ thứ ba đột ngột xuất hiện, chen vào mối quan hệ giữa vợ chồng người khác. Cư dân mạng còn biến tấu thành nhiều cách gọi khác nhau như “Trà xanh”, “Tuesday – Thứ 3”. Tên gọi đã phong phú nhưng cách xuất hiện của người thứ ba lại càng đa dạng hơn. Có khi không phải vì “tình cảm không có lỗi” như cái cách mà họ thường biện minh, mà họ xuất hiện là vì mục đích riêng hẳn hoi. Chẳng hạn như cuộc gặp gỡ ngỡ là định mệnh giữa ông Phan và Thúy Loan. 


Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp vô tình bị ông Phan đụng té ngã đến trật chân, từ đó dẫn đến tình huống tiếp xúc gần gũi và dễ tạo thiện cảm với nhau. Với lợi thế về ngoại hình và cách nói chuyện duyên dáng, táo bạo, Thúy Loan nhanh chóng chiếm được thiện cảm của ông Phan và từ đó họ thường xuyên gặp mặt nhau hơn.  Cả hai thường đi ăn uống, nghe nhạc và dĩ nhiên không thể thiếu bộ môn đánh golf, bởi đây chính là nơi hẹn hò lý tưởng nhất. Họ thân nhau đến mức ông Phan sẵn sàng bạo chi, mua hẳn một chiếc nhẫn kim cương để mừng sinh nhật Thúy Loan. 

 

FCBF6C91-3E0E-4CAF-A9CD-37D53739C86F.png/
 
CA4D9E26-3146-488E-8817-B44F66D58EA2
 

Về phần bà Phan, hành động đi sớm về khuya, hay có những buổi tiếp khách và đi công tác đột xuất của chồng đã không thể qua mắt bà. Bà Phan không mười thì cũng đến chín phần chắc chắn chồng mình có bồ nhí bên ngoài. Chính vì vậy mà bà mới khóc than tại văn phòng thám tử tư, nhờ vả anh chàng thám tử tên Duy phải dùng mọi cách theo sát và lấy được bằng chứng ngoại tình của chồng mình. Mục đích của bà Phan là dùng những chứng cứ này để giành phần thắng trong việc phân chia tài sản và quyền nuôi dưỡng con trai. Nhưng cả bà và ông Phan đều không mảy may nghi ngờ rằng tất cả những hành động của họ đều đã bị người khác tính kế bày mưu, Thúy Loan không chỉ là kẻ thứ ba đơn giản như những “trà xanh” nhan nhản trên mạng xã hội mà ta thường thấy.

 

Kẻ thứ ba này ghê gớm và thủ đoạn như thế nào, mời quý vị khán giả cùng đón xem Kẻ thủ ác, được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm