April 19, 2024, 1:42 pm

Thời của rap lên ngôi, Jombie – Tkan không nằm ngoài cuộc chơi

Thời gian qua, làng nhạc Việt ngày càng phát triển và có bước tiến rõ rệt. Trong số đó, khó có thể không nhắc đến "làn sóng" Underground với những sản phẩm chỉn chu, kỹ lưỡng và đầy sáng tạo. Chính vì vậy, Jombie – Tkan cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thời gian dài vắng bóng, rapper Tkan bất ngờ trở lại với sản phẩm cùng Jombie – trưởng nhóm G5R. MV mới mang tên Sầu hồng gai đánh dấu sự kết hợp đầy ấn tượng của hai chàng rapper hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

 

Sầu hồng gai chính là một bản rap hội tụ đủ các yếu tố: ấn tượng và ý nghĩa. MV Sầu hồng gai được đầu tư chăm chút và chỉn chu bởi đạo diễn Hoàng Mạc và ekip. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về Tkan – một “tay anh chị” trong giang hồ. Sau khi ra tù, Tkan định sẽ gây bất ngờ với bạn gái bằng việc mua một đóa hồng đến tặng cô, nhưng bất ngờ anh lại phải chứng kiến cảnh người yêu mình tình tứ bên người khác.

 

109957812_704265383762585_8653302517454705104_n
 
LAN00034
 

Trong một lần tận mắt nhìn thấy bạn gái cũ bị bạo hành, Tkan đã không ngần ngại tới can ngăn bất chấp, dẫn tới ẩu đả với kẻ cũng “không phải dạng vừa”. Tới đây, Jombie lập tức xuất hiện bảo vệ cho người anh em thân thiết. Hành động này chứng tỏ rằng dù có chuyện gì xảy ra, Jombie vẫn luôn theo sát và không hề ngại ngần ra mặt đứng về phía Tkan.

 

Giải thích về ý nghĩa của cái tên khá lạ lẫm Sầu hồng gai, Jombie cho biết: “Ca khúc mang một ý nghĩa về nhánh hoa hồng mọc trong mùa đông giá lạnh. Cũng giống như tất cả mọi thứ tốt đẹp mình giành cho người yêu. Nhưng những gì mình nhận lại đó chỉ là sự lạnh nhạt và tổn thương”.

 

LAN00205
 
LAN00211
 

Những ai từng yêu thích Nhất Long Thăng Thiên, Đại Tây Nam, Đất Sóc,… chắc sẽ nhận ra Jombie, Tkan cũng như G5R mang đậm màu sắc âm nhạc Miền Tây. Các chàng rapper luôn tiếp cận khán giả bởi lối tư duy âm nhạc rất thông minh, nhưng ca từ, câu chuyện và thông điệp trong từng ca khúc lại luôn gần gũi với khán giả Miền Tây và các tỉnh lân cận.

 

Sầu hồng gai – sản phẩm âm nhạc mới của Jombie và Tkan kỳ này chính là điểm khác biệt đáng để mong chờ. Sau hàng loạt những MV đã đi vào lòng người hâm mộ, Sầu hồng gai hứa hẹn đột phá và mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả, không chỉ đối với người Miền Tây.

 

LAN00920
 
LAN09866
 

Nói về Jombie – trưởng nhóm G5R – với hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, đi lên từ những khó khăn cũng như vất vả. Đến nay anh chàng rapper đã sở hữu cho mình nhiều MV triệu views được đông đảo khán giả đón nhận, lần trở lại này của anh chắc chắn sẽ không khiến fans phải thất vọng.

 

Đặc biệt Jombie còn được biết đến là một người anh thân thiết của Jack. Trước khi về cùng công ty với KICM, Jack đã từng là thành viên trong nhóm G5R dưới sự dẫn dắt của Jombie. Sau này, chàng thủ lĩnh vẫn luôn theo dõi, ủng hộ Jack trong từng bước đường sự nghiệp.

 

poster
 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm