March 29, 2024, 12:17 am

Thiên thần AURORA và single mới nhất ‘Cure for me’

Từng làm “điên đảo” TikTok với bản hit Runaway, Aurora nay đã quay trở lại với một ca khúc mới vô cùng bắt tai và cũng đầy ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm:

Khán giả có thể biết tới Aurora qua việc lồng tiếng của những ngọn núi trong bộ phim Frozen 2, hay là giọng ca đứng sau bài hát xu hướng của hàng triệu video trên mạng xã hội. Và dù ở vị trí nào, cô gái đến từ Na Uy cũng để lại ấn tượng với chất giọng khó quên. Bước sang tuổi 25, Aurora đã phát hành một single mới mang tên Cure for me, giãi bày tâm tư của một người trưởng thành trong một xã hội đầy bất công và vô lý.

 

Cure for me chắc chắn là ca khúc mang âm hưởng nhạc pop rõ nét nhất của Aurora. Được tạo nên bởi những nhịp điệu đầy phấn khích cùng điệu nhảy ấn tượng trong MV, Cure for me vẽ nên sự đối lập khi truyền tải một ý nghĩa đầy suy tư và sâu sắc. Mang thông điệp về tình yêu dành cho chính bản thân, Aurora kể lại những tình huống nơi cô bị lên án vì những lựa chọn của mình.

 

pasted
 

Chia sẻ về single mới nhất của mình, Aurora nói: “Đôi lúc tôi vẫn cảm thấy thế giới như đang cố thuyết phục rằng những gì bạn suy nghĩ là không đúng, bạn không phù hợp với nơi này. Và buồn thay, nhiều người vẫn tin đó là sự thật. Thật đáng sợ khi biết rằng một người có thể bị thuyết phục nhanh đến vậy...rằng bạn sống quá cảm xúc, quá kỳ lạ, và không đủ tốt. Và tôi nghĩ đã đến lúc gạt bỏ hết những tiếng nói ấy đi.

 

Bởi vì không ai được nói rằng bạn không xứng đáng chỉ bởi họ nhìn thấy vẻ ngoài, hành động, đức tin hoặc cách bạn thể hiện tình cảm. Chúng ta xứng đáng được là con người. Và chúng ta không cần liều thuốc nào cho điều đó”.

 

pasted
 

Phát hành cùng bài hát, MV Cure for me là một sản phẩm hình ảnh đầy bí ẩn, mang nhiều ý nghĩa lồng ghép. Trong những lớp ánh sáng xanh lam, đen, xám, cô ca sĩ tóc bạch kim xuất hiện cùng bộ đồ bắt mắt, mê hoặc người xem bằng giọng hát độc đáo cùng những bước nhảy ấn tượng. Đứng trong một căn phòng tối cùng những vũ công đeo mặt nạ, Aurora để cơ thể tự do nói lên ngôn ngữ của chính nó.

 

pasted
 

Mang nét vui tươi, trẻ trung, Cure for me là ca khúc đầy khác biệt với những gì Aurora đã thể hiện trong suốt thời điểm bắt đầu sự nghiệp đến giờ. Sôi động và đầy tính thử nghiệm, nữ ca sĩ đang hướng đến những sản phẩm khác lạ hơn những gì mà cô từng mang tặng cho người hâm mộ.

 

Là single đầu tiên trong album phòng thu thứ 3, Cure for me là màn ra mắt hoàn hảo cho những bất ngờ kế tiếp trong năm nay của cô ca sĩ đến từ Bắc Âu này.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm