April 30, 2024, 1:07 am

Thiên Ân liên tục xuất hiện trên VTV

Ngày 1/4, chương trình Giải trí đặc biệt của VTV3 mang tên Quán quen chính gốc đã được phát sóng. Đây là chương trình gặp gỡ và tranh tài của những quán ăn nổi tiếng đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, với sự tham gia của ban giám khảo và dàn khách mời. Hoa hậu Thiên Ân là một trong những khách mời góp mặt tại chương trình bên cạnh ông Nguyễn Thường Quân - chủ tịch Hội Đầu bếp Việt Nam, NSƯT Quang Thắng, diễn viên Bình An, MC Khánh Vy… 

Có thể bạn quan tâm: 

Là một Hoa hậu bước ra từ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, Đoàn Thiên Ân nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả và liên tục tham gia các chương trình giải trí. Bên cạnh đó, với niềm đam mê ẩm thực, hoa hậu 23 tuổi nhận lời mời tham gia Quán quen chính gốc cùng các tên tuổi nổi tiếng.

 

THIÊN
 
THIÊN
 

Trong vai trò khách mời, Thiên Ân đến trải nghiệm và đánh giá món ăn tại quán Cơm tấm Thuận Kiều. Là một người sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, hoa hậu 23 tuổi coi cơm tấm là một trong những món ăn gắn với nhiều kỷ niệm của cô. Đặc biệt khi xuất hiện trên sân khấu để giới thiệu quán cơm tấm “ruột” của mình, người đẹp chọn tà áo dài truyền thống. Nhan sắc ngọt ngào cùng sự duyên dáng của Thiên  Ân trên chương trình nhận nhiều lời khen từ khán giả. 

 

Khi được hỏi về “quán quen” của mình, Thiên Ân xúc động kể: “Khi tôi còn học cấp 1, mẹ từng mở một quán điểm tâm trước nhà. Khi mình đang thèm cơm tấm thì mẹ đã nấu món này cho mình và nó thực sự rất ngon. Ân nghĩ đó là kỷ niệm đáng nhớ về 'quán quen' của mình. Một 'quán quen' tuy không còn ở thì hiện tại nhưng mãi luôn trong tim của mình”.

 

THIÊN
 

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Thiên Ân nói: “Tôi may mắn khi tiếp tục có cơ hội tham gia một chương trình khác của VTV3, nơi mình được làm việc cùng những con người có nhiều kinh nghiệm như NSƯT Quang Thắng hay được truyền cảm hứng từ những người trẻ như chị Khánh Vy hay Vlogger Sammy. Tôi cảm nhận đây là chương trình ý nghĩa khi góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam”.

 

Bên cạnh việc giới thiệu quán cơm tấm chính gốc đến khán giả, Thiên Ân cũng mê mẩn món nem lụi đến từ Huế. Cô khiến cả khán đài cười nghiêng ngả khi chia sẻ “mải mê ăn đến trôi cả lớp son”.

 

Đây không phải là lần đầu Thiên  Ân có vinh dự xuất hiện trên chương trình của đài truyền hình lớn. Trước đó vào mùng 3 dịp Tết Nguyên đán năm nay, hoa hậu góp mặt tại chương trình Tết 12 Con Giáp. 

 

THIÊN
 
THIÊN
 

Trước đó, Thiên Ân gây chú ý khi xuất hiện ở nhiều chương trình giải trí như Sao nhập ngũ, Nhà trọ Destiny… Với kinh nghiệm trước ống kính, hoa hậu sinh năm 2000 luôn ghi điểm bởi sự gần gũi. Thiên Ân vẫn là một trong những hoa hậu nhận sự quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, hoa hậu sinh năm 2000 cân bằng giữa công việc và học tập. Bên cạnh việc tham gia các dự án, chương trình nghệ thuật, Thiên Ân hiện tại đang trau dồi khả năng diễn xuất. Trên trang cá nhân, cô vừa chia sẻ hình ảnh trong lớp học diễn xuất được dẫn dắt bởi NSƯT Hữu Châu.

 

Bên cạnh cô còn có những hoa hậu khác như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Lê Hoàng Phương,và Á hậu Tâm Như. Thiên Ân từng nói về kế hoạch theo đuổi diễn xuất trong tương lai. 

San San

 

 

 


Có thể bạn quan tâm