May 3, 2024, 10:20 pm

''Thất Nguyệt và An Sinh'' bản truyền hình chính thức phát sóng tại Việt Nam với tên gọi mới

Anh đã yêu bạn thân của em (Thất Nguyệt và An Sinh) là bộ phim truyền hình cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ni Bảo Bối kể về cuộc gặp gỡ của hai cô gái Thất Nguyệt (Trần Đô Linh) và An Sinh (Thẩm Nguyệt) từ lúc 13 tuổi đến khi trở thành bạn thân.

Có thể bạn quan tâm:

Trong số nữ chính bản thân từng thủ vai, An Sinh (trong Anh đã yêu bạn thân của em) là nhân vật khiến Thẩm Nguyệt cảm thấy có sự tương đồng về tính cách: "Tôi thuộc tuýp người nhìn vậy mà không phải vậy, bề ngoài trông có vẻ bị động, người khác đẩy tôi một cái tôi mới đi một bước, nhưng thật ra tôi vốn là người có chủ kiến và lập trường. Tôi cảm thấy bản thân có thể hiểu được rất nhiều cảm xúc của An Sinh vì thời đại học tôi từng một mình ngồi xe lửa đến Bắc Kinh du lịch".

 

61e7f8b0ly1g5hniz3tujj20j60srn6k.jpg/
 

Nói về An Sinh, Thẩm Nguyệt thẳng thắn nói rất ngưỡng mộ tính cách khoáng đạt của nhân vật: “Thanh xuân chính là dũng cảm phá vỡ những khuôn khổ, An Sinh chính là như vậy, cô ấy là một người có linh hồn rất tự do. Nhưng, tôi cảm thấy mình chưa làm được như vậy”. Với độ tuổi trước mắt, điều duy nhất Thẩm Nguyệt có thể làm là cố gắng không phạm sai lầm.

 

Đặc biệt khi tham gia Anh đã yêu bạn thân của em (Thất Nguyệt và An Sinh), Thẩm Nguyệt đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn. Đạo diễn Thôi Lượng chia sẻ với báo Tân Kinh đã rằng Thẩm Nguyệt có sự thông minh, đáng yêu tinh nghịch lại độc lập độc hành (có chính kiến riêng mình, không a dua theo ai) của ‘An Sinh’.

 

Hơn nữa, cảnh mẹ An Sinh qua đời cũng được Thẩm Nguyệt diễn tả một cách chân thực, tinh tế và chính xác nhất qua biểu hiện bên ngoài và những dằn vặt trong lòng. Bên cạnh đó, Trần Đô Linh thì xinh đẹp, dịu dàng, ôn hòa cũng có sự kiên cường, độc lập của Thất Nguyệt. Biểu hiện và cảm giác tuổi tác trong giai đoạn cấp 3 và đại học cũng được cô nắm bắt rất tốt.

 

Another
 
Another4.jpg/
 

Anh đã yêu bạn thân của em (Thất Nguyệt và An Sinh) là bộ phim truyền hình cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ni Bảo Bối kể về cuộc gặp gỡ của hai cô gái Thất Nguyệt(Trần Đô Linh) và An Sinh(Thẩm Nguyệt) từ lúc 13 tuổi đến khi trở thành bạn thân. Nhưng vì cùng yêu Gia Minh (Hùng Tử Kỳ) nên tình bạn của họ đã có những rạn nứt, hiểu lầm lẫn nhau.

 

EB2GmZNWkAA7F1I.jpg/
 
EBxPB9CUwAEi_Uj.jpg/
 

Anh đã yêu bạn thân của em là câu chuyện xoay quanh Lý An Sinh (Thẩm Nguyệt) và Lâm Thất Nguyệt (Trần Đô Linh) - đôi bạn thân từ nhỏ đến lớn. Họ có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Cuộc sống của 2 cô gái êm đềm trôi cho tới khi họ đến tuổi biết yêu và cùng thích chàng trai tên Tô Gia Minh (Hùng Tử Kỳ).

 

Bên ngoài An Sinh luôn giúp đỡ vun vén cho Thất Nguyệt và Gia Minh, nhưng trong lòng cô biết mình đã yêu Gia Minh. Còn Gia Minh lại bị vẻ cá tính của An Sinh thu hút. Vì muốn duy trì, giữ tình bạn bền đẹp nên An Sinh quyết định giải thoát cho cả 3 bằng cách lên thành phố lập nghiệp cùng A Phan - một ca sĩ quán bar .

 

Trailer_ANH
 
Trailer_ANH
 

Ở quê nhà, Thất Nguyệt - An Sinh vào 2 trường đại học khác nhau và bắt đầu yêu. Đúng lúc này An Sinh cũng chia tay A Phan, quen biết với doanh nhân Hàn Đông và bắt đầu thay đổi công việc để bắt đầu cuộc sống mới.

 

Another3.jpg/
 

Sau khi tốt nghiệp đại học, Thất Nguyệt và Gia Minh dự định kết hôn nhưng vì 1 lý do nào đó Gia Minh kiếm cớ liên tục trì hoãn. Vì nóng lòng muốn biết sự thật Thất Nguyệt đã tìm đến nơi làm việc của người yêu và đau đớn phát hiện Gia Minh và An Sinh đang yêu nhau.

 

Mối quan hệ của 3 người họ rồi sẽ ra sao? Câu trả lời sẽ có trong 60 tập phim Anh đã yêu bạn thân của em phát sóng 17h thứ 2 - thứ 6 trên kênh HTV7 từ ngày 10/3.

 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm