March 29, 2024, 6:54 am

Cùng Sky đếm ngược đến ngày Sơn Tùng M-TP tung clip “Khui đi chờ chi”

Trong đoạn clip ngắn vừa được tung ra, Sơn Tùng M-TP không chỉ khiến fan đã mắt với những khung cảnh tươi mát “đậm chất” hè mà còn đứng ngồi không yên với câu nói đầy ẩn ý “Khui đi chờ chi”. Trước đợt “thính” ngày càng nặng đô này, Sky đã nhanh chóng lập hội đếm ngược đến 0h ngày 6/3 để chờ clip.

Có thể bạn quan tâm:


Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ có lượng fan hùng hậu và trung thành bậc nhất Showbiz Việt hiện nay. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng mang đậm phong cách cá nhân, ngoại hình bảnh bao, phong cách biểu diễn cùng gout thời trang “chất lừ”, Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ khiến fan phải thất vọng trong mỗi lần xuất hiện.


Chính vì lẽ đó mà Sky luôn tin rằng vạn vật có thể thay đổi nhưng sức hút của Sơn Tùng M-TP sau bao nhiêu năm vẫn không hề đổi thay. Điều này một lần nữa được khẳng định khi mới đây Sơn Tùng M-TP tung đoạn clip mới 15 giây nhưng chỉ sau thời gian ngắn đã nhanh chóng nhận được hàng trăm ngàn lượt like, comment. 

 

bhtnyj
 
SonTung03
 

Xuất hiện với phong cách bụi bặm và chiếc skateboard "chất ngầu" chưa từng thấy trước đây, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa hớp hồn đông đảo fan gần xa. Điều đáng chú ý là nội dung trong clip cũng trở thành đề tài thách thức trí tưởng tượng bay xa của dân mạng với vỏn vẹn 4 từ “Khui đi chờ chi”.

 

Có thể thấy với công thức quá đỗi quen thuộc là gây tò mò cho khán giả nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn luôn rất thành công khi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hàng loạt giả thuyết nhanh chóng được thành lập để giải đáp cho câu hỏi: “Sơn Tùng M-TP khui gì?”. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn đều là lời đồn đoán của fan, đoạn teaser ngắn vẫn chưa hé lộ được nhiều chi tiết càng làm Sky team nóng lòng hơn bao giờ hết.

 

SonTung04
 
SonTung06
 
SonTung07
 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt trong lần xuất hiện này lại là một Sơn Tùng M-TP cực chiều lòng và cũng rất biết cách xoa dịu fan khi ấn định thời gian tung clip chính thức vào 0h ngày 6/3 ở cuối teaser. Nhiều fan không khỏi háo hức và cùng nhau chờ đợi vào “giây phút vàng” đang tới gần.

 

SonTung08
 
SonTung09
 

Thúy Hằng (22 tuổi, TP.Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Là một Sky chính hiệu làm sao có thể bỏ qua bất cứ một clip nào của Tùng được chứ. Giờ thì mình đang chờ từng ngày để được xem clip full không che của anh đây (cười)”. Thành Nhân (18 tuổi, Lâm Đồng) cũng hào hứng cho biết: “Chỉ cần nghe tin có clip mới là mình cùng đồng bọn lên ngay kế hoạch 'cày đêm' rồi”.


Cùng đếm ngược đến 0h ngày 6/3 để “bật bí” nhân vật chính được khui trong clip của Sơn Tùng nào!

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm