May 18, 2024, 4:36 pm

Thanh Hằng úp mở sẽ kết hôn trong năm nay?

Dòng trạng thái úp mở nói về chuyện kết hôn của nàng siêu mẫu khiến người hâm mộ tò mò. Liệu ''chân dài'' sẽ lên xe hoa trong năm nay?

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái úp mở gây tò mò dư luận. Nàng mẫu viết: ''Tuổi mới nên quyết định làm lớn chuyện. Kết hôn thật sự cần thiết? Bây giờ không phân định được nữa rồi...''

 

4
Dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện kết hôn của Thanh Hằng gây tò mò người xem

 

Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến ''chân dài 1m12'' và mong cô hạnh phúc với quyết định của mình. Trong đó, một người bạn thân ngoài ngành giải trí của Thanh Hằng đã có chia sẻ hé lộ về ''chuyện lớn'' của nàng siêu mẫu: ''Hãy làm điều mình thích là được. Ôi nôn nao ngày đó tới quá nè. Chúc mừng cô gái, mãi hạnh phúc. Hãu tận hưởng giây phút sắp tới nè''.

 

2
Bình luận của một người bạn thân Thanh Hằng

 

Theo như chia sẻ này của người bạn thân thì có lẽ Thanh Hằng đã tìm được ''nửa kia'' của mình và đang có kế hoạch kết hôn trong tương lai. Từ khi bước chân vào làng giải trí, Thanh Hằng là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm.

 

Tuy nhiên khi đã ở độ tuổi 37, nàng mẫu cũng phải có những dự tính về chuyện hôn nhân. Nếu thực sự người đẹp sẽ lên xe hoa vào thời gian tới thì đây là một tin vui vì cô đã có được một bến đỗ vững chắc.

 

3
Phần đông người hâm mộ gửi lời chúc hạnh phúc tới ''chân dài''

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm