May 1, 2024, 12:33 am

Thanh Hằng: "Mối quan hệ của 4 Super Mentor vẫn chưa sứt mẻ"

Xuất hiện tại sự kiện họp báo chương trình The New Mentor 2023 mới đây, Thanh Hằng trông cá tính khi diện bộ váy của thương hiệu CEM (Lê Minh Ngọc) kết hợp corset của Van Anh Scarlet by Đỗ Vân Trí, và phụ kiện từ Trần Quốc Dũng. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong họp báo, Thanh Hằng được hỏi về mối quan hệ của 4 super mentor sau các tập quay đầu tiên, bởi trước đó họ luôn thể hiện tinh thần “chị chị em em” thân thiết. Thanh Hằng cho biết: “Chương trinh cũng đang quay, tạm thời mối quan hệ vẫn tốt đẹp, chưa có sứt mẻ một miếng nào cả. Nhưng mà không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thật ra trong chương trình tôi và Hương Giang cũng kịch tính”.

 

WDY_6116.jpg/
 
WDY_6298.jpg/
 

Thanh Hằng bật mí thêm, trailer của tập 1 hấp dẫn 1 nhưng vào các vòng tiếp theo chương trình sẽ còn nhiều điều bí ẩn và nhiều nhân tố bí mật, cũng như các super mentor dùng chiến thuật với nhau, không ai đoán trước được. “Đó chính là chiến lược của những người đầy kinh nghiệm ở các mức độ khác nhau. Nó không chỉ là sự nóng giận bên ngoài, mà nó còn nhẹ nhàng nhưng sâu cay. Đó là điều tạo nên sự hấp dẫn như mọi người thấy - chính là cái ‘sang’ mà chương trình The New Mentor muốn mang đến”, Thanh Hằng nói. 

 

WDY_6268.jpg/
 

Về mục tiêu khi tham gia chương trình này, Thanh Hằng bày tỏ cô cảm thấy rất may mắn khi được trải nghiệm nhiều chương trình truyền hình thực tế, từ The Face, Next Top và giờ là The New Mentor. Mỗi cuộc thi cô thấy mình có những ưu điểm và khuyết điểm, để tự nhìn nhận bản thân.

 

“Tùy theo từng năm tháng mà mình có những tư duy và cảm nhận những trải nghiệm đó khác nhau. Trước đây có thể mình sẽ đấu tranh để mọi thứ về phía mình, nhưng bây giờ tư duy đã khác. Tôi đến The New Mentor để có thể chia sẻ, huấn luyện nhiều hơn cho những đàn em. Có rất nhiều người mẫu hoạt động lâu năm nhưng họ chưa có định hướng. Mình phải xuất hiện để có những chia sẻ, giúp họ nhìn nhận con đường họ nên đi”, siêu mẫu tâm sự. 

 

WDY_5886.jpg/
 
WDY_6037.jpg/
 

Super mentor Thanh Hằng cũng cho biết, cô yêu cầu và mong muốn cố vấn của chương trình sẽ là đạo diễn Trần Thành Trung, hay nhà sáng tạo về thời trang Alex Fox. Theo cô, những nhân sự cấp cao ở chương trình rất giỏi để có thể cùng cô lẫn các super mentor và nhà sản xuất đạt được mục tiêu lớn hơn.

 

WDY_5819.jpg/
 

“Chương trình trước đây sẽ huấn luyện, đào tạo từ zero thành hero, nhưng ở đây lại huấn luyện từ hero tới super hero. Các bạn người mẫu trong chương trình trình diễn rất đẹp, vẻ ngoài cũng rất đẹp, nhưng khả năng phản biện và tư duy của các bạn đang thiếu. Phải có người định hướng các bạn mới đi xa hơn và tạo được hào quang của chính mình” - nữ diễn viên Mẹ chồng cho biết. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm