May 3, 2024, 1:52 am

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam" chính thức khởi động và tuyển sinh

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam vừa tổ chức Họp báo công bố khởi động và chính thức tuyển sinh. Cuộc thi sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn đặc biệt, format cuộc thi chỉ có 02 danh hiệu: Hoa hậu và Á hậu, đều là những thông tin đáng chú ý trong họp báo. Tại họp báo, BTC cũng chia sẻ nhiều điểm đổi mới như thay đổi format cuộc thi trở nên hấp dẫn và khốc liệt hơn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Khán giả trở thành Giám khảo: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng công nghệ mới. Theo đó, khán giả giữ vai trò là một thành viên Ban Giám khảo chính thức, cùng bình chọn cho danh hiệu “Thí sinh được yêu thích nhất” qua cổng bình chọn chương trình. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cổng bình chọn được mở xuyên suốt trong đêm Chung kết, điểm số bình chọn sẽ đóng góp vào hệ thống điểm của Ban giám khảo, từ đó lựa chọn ngôi vị hoa hậu chiến thắng cuộc thi. 

 

OFFICIAL
 

Chỉ trao 2 danh hiệu: 01 Hoa hậu - 01 Á hậu: Đi ngược với xu hướng tạo ra nhiều danh hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam cũng quyết định chỉ trao 2 danh hiệu Hoa hậu - Á hậu cho top 2 cuộc thi. Hai cái tên xuất sắc nhất sẽ tiến thẳng vào vòng phỏng vấn cuối cùng trước khi gọi tên người chiến thắng. Điều này vừa khiến cuộc thi trở nên cạnh tranh khốc liệt hơn, vừa nâng cao chuyên môn, chất lượng của người sở hữu danh hiệu cao quý. 

 

0807_POSTER_VAN_HEN
 

Trong họp báo, BTC bất ngờ công bố hai vị Đại sứ đặc biệt cho cuộc thi năm nay là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Đồng thời, hai nàng hậu cũng đảm nhận vai trò Giám khảo của cuộc thi năm nay.

 

Với kinh nghiệm cùng sức ảnh hưởng mạnh mẽ, Hoa hậu H’Hen Niê và Hoa hậu Khánh Vân được tin tưởng sẽ truyền cảm hứng, giúp các thí sinh trên chặng đường phát triển bản thân và tìm ra thế hệ kết nối tiếp tục chặng đường cống hiến cho xã hội. 

 

HAIN1903.jpg/
 

Bên cạnh 2 danh hiệu Hoa hậu và Á hậu, cuộc thi còn trao 07 danh hiệu phụ bao gồm: Người đẹp Áo Dài, Người đẹp Biển, Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Ảnh, Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Tài Năng (thí sinh đăng ký), Người đẹp Thời trang. 

 

HAIN1967.jpg/
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam sẽ diễn ra từ ngày 01/07/2023 đến ngày 23/12/2023. Vòng sơ khảo từ đầu tháng 10/2023 diễn ra duy nhất tại TP.HCM. Vòng thi Bán kết - Chung kết từ ngày 01/11/2023 đến ngày 23/12/2023, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm