May 3, 2024, 1:13 am

Lộ diện những thí sinh xuất sắc vào chung kết "The Face Vietnam 2023"

Trong tập 9 The Face Vietnam 2023 vừa được lên sóng, top 8 thí sinh đã cùng nhau trải qua hai thử thách liên tiếp cực kỳ cam go, mang tính chất quyết định thí sinh bước vào Chung kết nhưng cũng không kém phần thú vị và đầy bất ngờ. Với chặng đua quan trọng này, HLV Anh Thư một lần nữa khiến dân tình “dậy sóng” khi mang về chiến thắng liên tiếp, đồng thời Tú Anh chính là thí sinh xuất sắc nhất nhận được …

Có thể bạn quan tâm: 

Bên cạnh đó, sau khi “cân đo đong đếm” vô cùng kỹ lưỡng, HLV Anh Thư đã quyết định loại thí sinh Hương Liên (đội HLV Vũ Thu Phương). Như vậy, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất góp mặt tại đêm Chung kết The Face Vietnam 2023, được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube - MultiTV vào lúc 19h30 Chủ nhật, 13/08/2023, chính thức gọi tên Tú Anh, Minh Toại, Xuân Hạnh và Phương Vy. 

 

000
 

Trải qua một hành trình dài với vô vàn những thử thách cam go trong chương trình, các thí sinh phải dần trưởng thành và có những bước tiến ngoạn mục để có thể đủ sức tranh tài ngôi vị cao nhất tại The Face Vietnam 2023. Ở tập 8, khi chủ nhân của căn phòng tối gọi tên HLV Anh Thư, tình thế đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên một lần nữa nguy cấp khi chỉ còn 2 thành viên. Điều đó đồng nghĩa với việc cả 4 HLV và Top 8 thí sinh xuất sắc nhất đều phải cố gắng hết sức để giành về cho đội mình chiến thắng trong tập 9, nắm bắt cơ hội tranh tài ở đêm chung kết. 

 

78
 

Trong tập phát sóng lần này, các thí sinh phải bước vào 2 thử thách liên tiếp và các vị HLV phải trải qua 2 lần loại trong cùng một tập. Ở vòng loại đầu tiên, vị HLV chiến thắng sẽ có quyền loại 1 trong 2 thí sinh của các đội còn lại như thường lệ. Nhưng ở vòng loại thứ hai mỗi vị HLV sẽ phải tự loại đi 1 thí sinh của đội mình mà không qua bất cứ một thử thách nào. Điều này đồng nghĩa với khả năng “banh team” của đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên rất cao nếu như không chiến thắng tại thử thách lần này.

 

12
 

Đến với phần thi Photoshoot, mỗi thí sinh chỉ có 10 phút để tạo nên một bức ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất. Với sự phá cách trong từng layout makeup được nhãn hàng chăm chút lựa chọn, các “chiến binh” đã thật sự chứng tỏ được năng lực và bản lĩnh toát ra màu sắc riêng của bản thân sau thời gian dài được rèn giũa tại đường đua The Face Vietnam 2023. Chưa dừng lại ở đó, độ khó của thử thách còn được nâng lên một level mới khi các thí sinh vừa trải qua thử thách quay video lại tiếp tục thực hiện phần thi photoshoot ngay sau đó. 

 

Đối mặt với vòng loại vô cùng đặc biệt, các vị HLV đã thật sự xúc động và không cam tâm khi phải tự mình loại đi các thí sinh trong đội. Khoảnh khắc đau lòng nhất đối với các vị HLV cuối cùng cũng đã đến, lần lượt là đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên với thí sinh Cẩm Đan, đội HLV Vũ Thu Phương quyết định chia tay Hoàng Oanh và cuối cùng thí sinh phải rời khỏi chương trình chính là Thanh Trâm của đội HLV Anh Thư.

 

89
 

Có thể thấy trải qua khoảng thời gian với rất nhiều thử thách, dù ai có ở lại hay phải ra về thì đây cũng chính là một hành trình vô cùng quý báu tại đường đua đầy rẫy sự khốc liệt. Khép lại hành trình tại The Face Vietnam 2023 không phải là sự kết thúc thật sự, cơ hội mới sẽ tiếp tục mở ra với tất cả thí sinh. 

 

Như vậy, sau 9 tập phát sóng The Face Vietnam 2023, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết đã chính thức lộ diện bao gồm: Tú Anh và Minh Toại (team HLV Anh Thư), Xuân Hạnh (team HLV Vũ Thu Phương) và cuối cùng là Phương Vy (team HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên).

 

2023.jpg/
 

Đón xem đêm chung kết trực tiếp sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/08/2023 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP. Hồ Chí Minh), được tường thuật trực tiếp trên kênh youtube chính thức - MultiTV, hứa hẹn sẽ tạo ra sự bùng nổ và thành công rực rỡ với kết quả chung cuộc của The Face Vietnam 2023. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm