April 26, 2024, 10:25 am

Thanh Hằng khoe tủ đồ hiệu hàng trăm đôi giày khiến fan ''choáng ngợp''

Nổi tiếng là siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt, không lạ gì khi Thanh Hằng sở hữu nhiều món đồ hiệu sang chảnh. Thế nhưng nhìn vào tủ đồ của người đẹp thì ai cũng phải choáng váng.

Có thể bạn quan tâm:

Dù ít khoe khoang về những món đồ hiệu vừa mua nhưng nếu để ý hình ảnh của Thanh Hằng tại các sự kiện hoặc đời thường, người hâm mộ sẽ phải "choáng váng" với độ chịu chơi của nàng mẫu. "Chân dài 1m12" sở hữu rất nhiều mẫu túi xách xa xỉ đến từ các thương hiệu đình đám thế giới. Ngoài ra, giày dép, phụ kiện của Thanh Hằng cũng nhiều vô kể.

 

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ một bức ảnh chụp tại khu vực để đồ hàng hiệu trong căn nhà. Người đẹp cập nhật dòng trạng thái: "Lọ lem chọn hài đi gặp hoàng tử. Tính lựa đôi rộng rộng có thể dễ đánh rơi...". Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, tủ đồ hiệu của người đẹp đã chật kín nên cô phải bày giày dép và túi xách la liệt dưới sàn nhà.

 

hang1
Góc phòng chứa đầy hàng hiệu đắt đỏ của Thanh Hằng, ước tính sơ sơ cũng phải hàng trăm đôi giày

 

Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ tỏ ra choáng ngợp trước loạt hàng hiệu sang xịn của chân dài họ Phạm. Một số fan chia sẻ: ''Lọ lem này giàu hơn hoàng tử rồi'', ''Tưởng đang ngồi trong shop giày'', ''Chỗ này gấp nhiều lần tài sản của mình''...

 

hang3.jpg/
 
hang2
 
hang01.jpg/
 
hang0
Thanh Hằng chọn những phụ kiện hàng hiệu để mix&match cho set đồ dạo phố thêm ấn tượng

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm