April 24, 2024, 10:31 pm

Cardi B ''khóa môi'' chồng cũ sau ly hôn

Trong bữa tiệc sinh nhật tuổi 28, nữ rapper Cardi B và nam ca sĩ Offset tình tứ bên nhau như chưa hề đã ly hôn.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Cardi B tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng tại một câu lạc bộ đêm ở Las Vegas - Mỹ. Rapper Offset - chồng cũ của cô cũng có mặt tại bữa tiệc. Trong một bức ảnh rò rỉ, Cardi B và Offset hôn nhau say đắm khi đang khiêu vũ như thể tình cảm vẫn rất mặn nồng không hề đã ly hôn.

 

Bên cạnh đó, Offset cũng đăng một video nhảy cùng Cardi B trong bữa tiệc kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Cô gái của tôi". Những hình ảnh tình tứ của cặp rapper đình đám khiến nhiều người cho rằng họ đã hàn gắn mối quan hệ.

 

cardi2.jpg/
 

Theo tạp chí TMZ tiết lộ, Offset đã tặng quà sinh nhật cho Cardi B là một chiếc xế hộp cực xịn. Nữ rapper tỏ ra xúc động khi nhận món quà đắt giá này và bật khóc lúc nhìn thấy tên con gái 2 tuổi Kulture trên ghế phụ. Chưa hết, Offset còn giúp con gái nhỏ tạo món quà đặc biệt là tấm bảng lớn dựng bên đường với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật mẹ. Yêu mẹ, con gái Kulture".

 

cardi1.jpg/
 

Tháng 9/2017, Offset và Cardi B kết hôn bí mật tuy nhiên đến cuối năm 2018, Cardi thông báo chia tay sau khi phát hiện chồng ngoại tình. Sau đó vài tháng, cả hai lại quay về bên nhau để cùng chăm sóc con gái nhỏ. Cardi từng chia sẻ rằng Offset luôn là tình yêu lớn của đời cô.

 

Vào ngày 16/9, Cardi B bất ngờ đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles. Khi đó Off Set bị cộng đồng fan của Cardi ''ném đá'' dữ dội thế nhưng cô đã lên tiếng đính chính rằng cô ly hôn không phải vì chồng ngoại tình và nói thêm ''Anh ấy không phải là người đàn ông tồi tệ".

 

cardi3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm