April 20, 2024, 2:31 pm

Thăng hoa cảm xúc cùng những sáng tạo của thời trang Việt

Khán giả yêu thời trang Việt đã được đắm chìm trong không gian với những thiết kế sáng tạo độc đáo tại show diễn Celebrating Local Pride 2022 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm:

Từ những năm đầu ra đời, Celebrating Local Pride – Giá trị Việt được cộng đồng yêu thời trang biết đến là một chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị Việt trong thời trang, được thực hiện bởi Trang tin uy tín về thời trang. 

 

Highlighted.png/
 

Và khi ngành thời trang nội địa gặp nhiều vấn đề về đạo nhái ý tưởng, giá trị Việt cũng gặp không ít ảnh hưởng, thì sự xuất hiện của một sàn diễn quy tụ các thương hiệu nội địa chắc chắn là một minh chứng vô cùng quan trọng để khẳng định lại những giá trị cốt lõi từ trước đến nay cũng như đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển của thời trang nước nhà trong tương lai.

 

59.png/
 

Đêm diễn cũng đồng thời là một sân chơi có “1-0-2” để các thương hiệu nội địa định vị hình ảnh và có thể tương tác, tiếp cận với đa dạng đối tượng người tiêu dùng bằng những câu chuyện truyền cảm hứng thú vị.

 

Để “chạm” gần hơn đến giới mộ điệu Việt, các thương hiệu trẻ tham gia sự kiện lần này tạo nên một “bản hợp xướng” hài hòa khi để các thiết kế giày cùng túi đặc sắc từ BST mới của Vascara làm điểm nhấn trên đường băng cùng các thiết kế mang dấu ấn của 14 local brands.

 

57.png/
 

Cùng chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc thời trang tuyệt vời và đầy thăng hoa từ Celebrating Local Pride 2022.

 

40.png/
 
51
 
11
 
14
 
43
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm