April 25, 2024, 11:04 am

NTK Katy Nguyễn trình làng BST mới "thiêu đốt" mùa hè đầy gợi cảm

Với tình yêu và sự ngưỡng mộ đặc biệt với phong cách thời trang Boho Chic , NTK Katy Nguyễn và thương hiệu XITA đã lấy đó là niềm cảm hứng cho ra đời Bộ sưu tập hè 2022 của mình: BOHO DIVA – Những cô nàng du mục thế hệ mới mang phong cách Beach boho hiện đại, quyến rũ và mạnh mẽ, là tuyên ngôn của tự do và tinh thần phóng khoáng - “Một sự tự do tuyệt đối, một sự quyết liệt vô cùng quyến rũ”. 

Có thể bạn quan tâm: 

NKT Katy Nguyễn người vẫn được mệnh danh là “Nhà thiết kế của những kì nghỉ” đã thổi vào BST BOHO DIVA một phong cách Boho rất XITA bằng cách “chơi đùa” với màu sắc từ những gam màu trung tính đến sắc thái ấm áp như một nét đặc trưng bên dàn hoạ tiết rắn nhiệt đới kết hợp với hoa lá sặc sỡ, hiệu ứng tie-dye ấn tượng đan xen nhiều hoạ tiết mạnh mẽ của da rắn, hổ trắng và lối tối giản hoá để phù hợp với người phụ nữ hiện đại theo cách riêng của mình.

 

HAIN1876.jpg/
 
HAIN1907.jpg/
 
HAIN1931.jpg/
 

Những thiết kế trong bộ sưu tập BOHO DIVA tất nhiên không thể thiếu những đường cắt xẻ táo bạo đặc trưng của thương hiệu, các thiết kế được layering (phối nhiều lớp) bởi các chất liệu mềm mại, chiffon, lụa satin, mesh và ren… nhưng không cầu kì tạo nên phong cách Boho đầy phóng khoáng.

 

Điểm nhấn đặc biệt là các chi tiết đan móc crochet, tua rua, ren, kim loại,… càng tăng thêm sự quyến rũ và cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét Boho nguyên bản.

 

HAIN2034.jpg/
 
HAIN2082.jpg/
 
HAIN2268.jpg/
 

BST HOBO DIVA mang hơi thở của mùa hè, đại dương và biển cả, và hình ảnh các cô nàng du mục trong những chuyến ngao du, là bức tranh sống động của những cô gái đam mê “xê dịch” từ các resort này đến resort khác, từ bữa tiệc bên hồ bơi này sang những cuộc hẹn hò nhấm nháp cocktail ngắm hoàng hôn trên biển…

 

HAIN2430.jpg/
 
HAIN2656.jpg/
 
HAIN2781.jpg/
 

Họ luôn quyến rũ lộng lẫy tuyệt đối qua các thiết kế đa dạng từ những chiếc đầm maxi tha thướt, jumpsuit trẻ trung cho đến các mẫu swimwears và áo choàng cover duyên dáng,… NTK Katy Nguyễn và XITA mong muốn mang tới một mùa hè lộng lẫy nhất cho “cô nàng du mục thế hệ mới” luôn sống đầy nhiệt huyết, đam mê và yêu đời. 

 

HAIN2883.jpg/
 
HAIN3075.jpg/
 
HAIN3163.jpg/
 

“Thiêu đốt” mùa hè đầy gợi cảm và quyến rũ cùng 3 cô nàng trong làng "mốt" Việt: Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, người mẫu Hằng Nguyễn thả dáng sexy trong BST BOHO DIVA của XITA by Katy Nguyen.

 

HAIN2873.jpg/
 

XITA by Katy Nguyen là thương hiệu thời trang Luxury Resort-wear (thời trang nghỉ dưỡng cao cấp) đầu tiên của Việt Nam dành cho được nữ giới thành lập vào năm 2013 bởi nhà thiết kế Katy Nguyễn. Các thiết kế của XITA hướng tới vẻ đẹp tự do và sự gợi cảm phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại, đồng thời tính mỹ thuật cao trong việc “chơi đùa” giữa màu sắc kết hợp cùng những hoạ tiết đầy tính mỹ thuật được sáng tạo riêng theo từng chủ đề của mỗi bộ sưu tập cũng là một yếu tố quan trọng giúp tạo nên nét đặc trưng cho thương hiệu.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm