March 29, 2024, 6:20 am

Thái Trinh đẹp ma mị với tạo hình tóc rối

Ngày 29/6 sắp tới, Thái Trinh sẽ chính thức ra mắt album Trinh Acoutsic. Đây là album đầu tiên mở màn cho chuỗi dự án gồm album, clip và acoustic tại một số thành phố lớn, giúp cô định hình rõ hơn phong cách âm nhạc của mình và tiếp cận với đông đảo khán giả hơn. 

Có thể bạn quan tâm: 

Nổi tiếng từ rất sớm, khi chỉ mới 15 tuổi qua việc cover bài hát The show, Thái Trinh trở thành “hiện tượng mạng”, nhận được vô vàn lời mời đóng quảng cáo, biểu diễn và đạt hàng loạt giải thưởng uy tín của chương trình Bài hát Việt. Tham gia The Voice, Tuyệt đỉnh tranh tài, Thái Trinh gây chú ý vì vẻ đáng yêu cùng sự tự tin bằng tài năng vốn có. Tuy nhiên, Trinh từng có khoảng thời gian bị mất phương hướng vì thiếu tự tin vào chính mình.

 

DSJ_2480.jpg/
 
DSJ_3448.jpg/
 

Cô từng bị cư dân mạng ném đá vì chỉ toàn hát nhạc tiếng Anh hay bị body shaming vì có thân hình mũm mĩm. Thái Trinh mong muốn mình có thể truyền cảm hứng cho mọi người về việc luôn tự tin vào bản thân, trân trọng những giá trị của bản thân mình chứ đừng cố chạy theo, làm theo những thứ không thuộc về mình. 

 

Thái Trinh chia sẻ cô từng có khoảng thời gian “lạc lối”, tự ti về ngoại hình của bản thân giữa rừng mỹ nhân của showbiz. Giọng hát sinh năm 1993 thậm chí còn từng muốn bỏ hát để đi làm nghề khác. 

 

DSJ_2661.jpg/
 
DSJ_3281.jpg/
Được chụp theo phong cách rất phổ biến vào những năm 90 – 2000, với lối trang điểm tone nude. Thái Trinh trông xinh đẹp tựa như những mỹ nhân Hàn Quốc thập niên cũ

 

Chủ nhân ca khúc Ai sẽ thay em yêu lại anh bật mí thêm: “Có thể nói cái gì tôi cũng đã làm thử rồi, từ nhạc dance đến hip hop; vì có một khoảng thời gian, nhiều khán giả không chuộng dòng acoustic nữa nên tôi khá loay hoay để thay đổi. Nhưng rồi tôi nhận ra rằng mình không nên cố làm một con cá tập leo cây. Mỗi người chúng ta sinh ra sẽ được đặt để ở những vị trí khác nhau và có giá trị khác nhau. Có thể tuỳ theo từng thời thế mà mỗi dòng nhạc sẽ chiếm thế thượng phong hơn nhưng không có nghĩa là các dòng nhạc khác sẽ chết và không còn ai nghe”.

 

Album gồm những bản nhạc tình vang bóng một thời từng được các đàn chị Phương Thanh, Trần Thu Hà, Mỹ Tâm… thể hiện rất thành công như Khi giấc mơ về, Nếu như, Ngồi hát ca bềnh bồng, Để dành… và được làm mới lại.

 

DSJ_2720.jpg/
 
DSJ_3099
 

Thái Trinh cho biết thêm: “Làm mới lại nhạc cũ, với nhiều người là một áp lực lớn vì đó toàn là bản hit của các bậc đàn anh đàn chị đi trước, nhưng thực sự tôi lại nghĩ khác. Việc chọn lựa hát lại các ca khúc này, trước tiên vì tôi quá yêu mến chúng nên tôi rất thoải mái và hạnh phúc khi được thể hiện lại các bài hát này theo cách của riêng tôi. Tôi đã nghe các bản nhạc tình này từ hồi còn rất nhỏ nhưng khi ấy mình chưa đủ nhiều trải nghiệm trong tình yêu để “dám” hát.

 

Giờ đây tôi có thể tự tin rằng mình hát nhạc tình cũng ổn như khi hát tiếng Anh. Khi tôi đưa album cho một số anh chị có chuyên môn góp ý cũng bảo giờ đây tôi hát không còn bị đớt, ngắn lưỡi như ngày xưa. Tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ thuật lẫn cảm xúc âm nhạc nhiều hơn để ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn”. 

 

DSJ_2613.jpg/
 
DSJ_3266.jpg/
 

Sau album Trinh Acoustic, Thái Trinh sẽ thực hiện một số tour diễn tại Hà Nội, Đà Lạt cũng như ra mắt show Trinh Acoustic trên kênh Youtube của mình, gồm những bản nhạc tình được nhiều người yêu thích.

 

Song song đó, Thái Trinh đang thu âm một album gồm những ca khúc do chính cô sáng tác để tiếp tục theo đuổi hình tượng singer – songwriter như 10 năm về trước. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Photo: Milor Trần

 


Có thể bạn quan tâm