March 28, 2024, 10:28 pm

Miu Lê xuất hiện ngọt ngào, nhan sắc thăng hạng trong bộ ảnh mới

Thời gian vừa qua, Miu Lê là một trong những cái tên nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bởi nguồn năng lượng tích cực, cũng như những lời kêu gọi “yêu bản thân” và “ngưng ngược đãi cơ thể” mang đến nhiều cảm xúc.

Có thể bạn quan tâm: 

Đồng thời, thông qua những nỗ lực lan tỏa tinh thần: “Hãy chọn sống vì bản thân nhiều hơn”, khán giả còn dành cho giọng ca Giá như cô ấy chưa xuất hiện nhiều cảm tình bởi cách phản ứng văn minh của nữ ca sĩ trước những bình luận công kích nhắm vào ngoại hình. Theo đó, thay vì đáp trả gay gắt, Miu Lê dùng chính sự nỗ lực và tinh thần lạc quan của mình để “reply” các nhận định ác ý.

 

000004
 

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bày tỏ: “Việc giảm cân không phải vì Miu chú trọng việc mập hay ốm, hoặc ngần ngại về ngoại hình. Đơn giản vì Miu nghĩ mình cần ý thức trong việc giữ gìn sức khỏe, kết hợp ăn uống lành mạnh và các bài tập phù hợp để mình có cơ thể và tinh thần tốt hơn”.

 

Và mới đây, để đánh dấu thời kỳ hậu giảm cân thành công, làm mới hình ảnh cùng với nguồn năng lượng tươi trẻ, Miu Lê xuất hiện đầy cuốn hút trong bộ ảnh với thần thái quyến rũ chuẩn-nàng-thơ cùng phong cách nhẹ như sương mai, khác biệt hoàn toàn với sự cá tính mà khán giả vẫn thường thấy.

 

000005
 
0000411
 

Chia sẻ về ý tưởng kết hợp với nhiếp ảnh gia Quảng Nhật Thi trong bộ ảnh film lần này, Miu Lê cho biết mình vốn yêu thích phong cách chụp film vì mang lại cảm giác hoài cổ và mộc mạc. Hơn nữa, nữ ca sĩ cũng muốn đem đến khán giả của mình hình ảnh một Miu Lê tự do, luôn theo đuổi những điều mình thích. 

 

Ngoài ra, “Miu muốn mang đến sự mềm mại, nhẹ nhàng. Thay vì khi nghĩ đến Miu, mọi người luôn nhớ đến sự gai góc, mạnh mẽ hay lầy lội”. Bên cạnh đó, Miu Lê còn hào hứng bày tỏ mình không mất nhiều thời gian để thực hiện những bức ảnh này vì “khi chụp ảnh, mình cảm thấy như mình có cơ hội bộc lộ một con người khác trong mình vậy: ngọt ngào, nữ tính và cũng có những lúc suy tư”.

 

000044
 
000044
 

Vviệc tung ra bộ ảnh với phong cách cô nàng mong manh, ngọt ngào của Miu Lê tạo nên không ít bối rối cho nhiều khán giả. Bởi trong thời gian gần đây, giọng ca Wanna luôn gắn liền với hình tượng năng động, thể thao cùng các bức ảnh tại phòng tập gym. Vậy cuối cùng, đâu mới chính là hình tượng mà cô đang xây dựng và theo đuổi? 

 

Đáp lại, Miu Lê thẳng thắn: “Tập gym để có sức khoẻ và cơ thể năng động vốn vẫn luôn là điều gắn liền với cuộc sống của mình. Đó là một phần trong cuộc sống chứ không phải hình tượng mà Miu Lê đang cố theo đuổi hay cố tình xây dựng. Một phần trước đến giờ mình không đề cập đến chuyện tập gym của mình, nên khi Miu chia sẻ những cảm hứng và năng lượng trong việc giữ gìn sức khỏe bằng việc thường xuyên tập luyện thì mọi người mới tưởng là Miu đang xây dựng hình tượng thôi. Còn trong công việc, Miu là nghệ sĩ và Miu muốn truyền tải thêm nhiều khía cạnh con người mình đến khán giả thông qua các sản phẩm, cũng như muốn thử nghiệm những hình ảnh để công chúng không nhàm chán mình".

 

000045
 
000062
 

Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô chưa bao giờ nỗ lực xây dựng hình tượng hoàn hảo trong mắt mọi người mà chỉ muốn được thể hiện chính tính cách của mình và muốn khán giả nhìn nhận mình thông qua các sản phẩm nghệ thuật.

 

Ở khía cạnh khác, có ý kiến e ngại rằng việc Miu Lê nỗ lực lấy lại vóc dáng thon gọn, thường xuyên đến phòng tập luyện sẽ dẫn đến việc “nghiện gym”, cũng như khiến cô rơi vào nỗi ám ảnh về ngoại hình.

 

000055
 
0000061
 

Trước lo lắng đó, chủ nhân ca khúc Còn thương thì không để em khóc bày tỏ: “Sau thời gian đối mặt với những câu nói ác ý, Miu nghĩ mình đã bình tâm trước những lời công kích rồi. Tập gym thường xuyên đơn giản chỉ là để duy trì sức khỏe. Miu không cảm thấy áp lực hay ám ảnh mà đơn giản chỉ nghĩ bản thân mình cần được chăm sóc tử tế và nhận được yêu thương đúng mực. Vì Miu không cố gắng để biến ngoại hình của mình trở nên đẹp hơn mà chỉ là muốn nuông chiều và đẹp theo cách riêng của mình”. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ
Photo: Quảng Nhật Thị

Có thể bạn quan tâm