March 29, 2024, 3:56 pm

Tập 13 ‘Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3’: Cheon Seo Jin sát hại bác sĩ Ha và Shim Soo Ryeon

Tập 13 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON. Nối tiếp tập trước, Joo Dan Tae (Um Ki Joon) qua đời và Hera Palace - một biểu tượng của sự giàu có cũng sụp đổ.

Có thể bạn quan tâm:

Logan (Park Eun Seok) và Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) đã tổ chức một cuộc họp báo khẩn cấp để bồi thường thiệt hại do vụ sập Hera Palace. Cả hai quyết định sẽ đền bù bằng quỹ cá nhân, Logan nói thêm rằng sẽ mua lại Cheong Ah Group.

 

Sau nhiều ngày hôn mê bất tỉnh, cuối cùng Ha Yoon Cheol cũng tỉnh lại. Anh đã liên lạc với Ha Eun Byul và lo lắng trước thông tin cô bé bảo lưu việc học để kiếm tiền trang trải qua ngày. Tuy nhiên, bác sĩ Ha vẫn tiếp tục nghi ngờ việc Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) mất trí nhớ chỉ là nói dối. Thực tế, cô Cheon còn tỉnh táo và cô ta đã dùng đủ mọi cách để tránh bị trừng phạt vì đã giết hại Oh Yoon Hee.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Nhận ra ý đồ của Eun Byul, Cheon Seo Jin lập tức nôn hết ly rượu mình đã uống. Người ngây thơ và dễ tin người như Eun Byul dĩ nhiên không biết kế hoạch này và tự trách bản thân. Logan và Shim Soo Ryeon trực tiếp đến kiểm tra sự thật và phát hiện Cheon Seo Jin đang nói dối. Mặt khác, Ha Yoon Cheol đã đến gặp Bae Rona khi hay tin cô bé đi du học để thực hiện ước mơ.

 

Ha Yoon Cheol tự mình đến gặp Eun Byul nhưng lại gặp Cheon Seo Jin. Trong lúc xảy ra tranh cãi, bác sĩ Ha bất ngờ rơi khỏi lan can và xác định qua đời. Cô Cheon lo lắng liên lạc với thư ký và chỉ thị: “Ha Yoon Cheol đã chết. Tôi cần phải rời khỏi đất nước này ngay bây giờ, nhanh lên”. Nhận tin bố mất, Eun Byul được Shim Soo Ryeon đưa đến nhà xác, cô bé hét lên: "Bố ơi, con đã sai rồi, con xin lỗi”.

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Shim Soo Ryeon nói với Logan: "Hãy sử dụng biện pháp cuối cùng và chúng ta sẽ phải lừa Cheon Seo Jin. Hãy để cô ta tự thú nhận với chính mình”. Mượn Eun Byul để dụ cô giáo đến địa điểm mà Oh Yoon Hee bị hại chết, Cheon Seo Jin không nghi ngờ gì mà lập tức di chuyển thật nhanh với mong muốn cứu con gái. Đến nơi, cô giáo lúng túng và cố gắng dừng xe lại nhưng phát hiện Eun Byul không có trong xe.

 

Sau khi biết Shim Soo Ryeon đã lừa mình, Cheon Seo Jin tức giận và thú nhận mọi chuyện, từ việc hại Oh Yoon Hee đến việc giết Ha Yoon Cheol. Eun Byul đã quan sát tất cả những điều này từ trên cao. Cô bé thất vọng và lập tức khai báo với cảnh sát. Ngay cả khi cảnh sát đến, Cheon Seo Jin đã đẩy Shim Soo Ryeon xuống vách đá và nói rằng: "Tôi không thể chết một mình được".

 

VieON_Photo
 
VieON_Photo
 
VieON_Photo
 

Lúc này, Logan Lee hoang mang và hét trong tuyệt vọng. Liệu mợ cả có được cứu sống và cảnh sát trừng trị Cheon Seo Jin như thế nào trong tập cuối. Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem trọn bộ Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 tại đây.
 

Tập 14 sẽ được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào lúc 22h thứ Sáu tuần sau (10/9).

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm