May 18, 2024, 11:26 am

Tài tử Ấn Độ bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên

Cảnh sát đã bắt giữ nam diễn viên Pearl V Puri với cáo buộc cưỡng hiếp và lạm dụng trẻ vị thành niên.

Có thể bạn quan tâm:

Theo Indiaexpress, cảnh sát Mumbai đã bắt và giam Pearl V Puri từ ngày 5/6, nguyên nhân là anh bị tố đã trò đồi bại với một bé gái nhỏ tuổi từ năm 2019. Người gửi đơn tố cáo là cha của nạn nhân. Tờ Hindustan Times đưa tin phía Pearl V Puri khẳng định nam diễn viên bị hại. Họ yêu cầu tòa làm rõ những đơn tố cáo, trả lại sự trong sạch cho anh.

 

Naagin-3-fame-Pearl-V-Puri-aids-over-a-100-spot-boys-financially-transfers-money-directly-to-their-bank-accounts.jpeg/
 

Phía đại diện cảnh sát cho hay: "Vụ việc đã cũ nhưng nạn nhân chưa đủ 17 tuổi và phụ huynh của cô bé mới gửi đơn khiếu nạn tới đồn cảnh sát. Do đó, chúng tôi tiến hành bắt giam Pearl V Puri theo Đạo luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi xâm phạm tình dục (POCSO)".

 

Lead-Pearl-V-Puri-0-20-01-55-scaled.jpg/
 

Hiện tại, vụ việc khiến dư luận rất sốc và chưa có thông tin về ngày ngôi sao Ấn Độ ra hầu tòa. Truyền thông, đồng nghiệp và bạn bè nghĩ nam diễn viên này vô tội.

 

Pearl V Puri sinh năm 1989, là người mẫu kiêm diễn viên truyền hình Ấn Độ. Anh được biết đến khi đóng vai Mahir Sehgal/Mihir Sippi và Raghbir Malhotra lần lượt trong các tác phẩm Naagin 3, Bepanah Pyaar. Năm 2018, Times of India xếp anh ở vị trí đầu trong danh sách Những người đàn ông được khao khát nhất trên truyền hình Ấn Độ. Anh còn giữ hạng thứ 26 trong danh sách 50 người đàn ông quyến rũ nhất ở Ấn Độ.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm