May 18, 2024, 12:12 pm

Từ Hy Viên và chồng úp mở chuyện ly hôn

Apple Daily đưa tin Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi chuẩn bị ly hôn sau 10 năm bên nhau. Tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên cùng chồng của cô nhanh chóng phủ nhận.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi chuyện bắt nguồn từ tờ Apple Daily cho hay chính Từ Hy Viên đã bất ngờ tiết lộ với phóng viên rằng cô và Uông Tiểu Phi đang tiến hành thủ tục ly hôn, chấm dứt quan hệ vợ chồng sau 10 năm. Làng giải trí Đài Loan xôn xao và các cơ quan truyền thông ngay lập tức liên hệ người nhà của nữ diễn viên.

 

Ngay sau đó, thông qua Sina, đại diện của Từ Hy Viên nhanh chóng bác bỏ: “Hai vợ chồng cô ấy chỉ là tranh cãi mà thôi. Vợ chồng nào mà không có xích mích chứ. Không có gì đâu”. Mẹ của Từ Hy Viên kể con gái chỉ là nóng giận nên đòi ly hôn và khẳng định đã thuyết phục vợ chồng nữ nghệ sĩ nên nghĩ đến con cái trước khi quyết định bất kỳ chuyện gì.

 

tuhyvienlyhon5.png/
 
tuhyvienlyhon6.png/
 

Uông Tiểu Phi cũng đáp trả thông tin anh và bà xã sắp “đường ai nấy đi”. Đại gia họ Uông chia sẻ anh và vợ chỉ là cãi nhau: “Vì lo lắng cho gia đình nên hôm 4.6 tôi đã lớn tiếng. Trong đợt nghỉ dịch, tâm trạng ai nấy cũng dễ xúc động, tôi chỉ mong là gia đình mình mạnh khỏe và bình an vô sự”.

 

tuhyvienlyhon4.png/
 

Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi tổ chức đám cưới ở Tam Á vào năm 2011. Kể từ khi bước chân vào nhà họ Uông, mỹ nhân 45 tuổi chịu nhiều áp lực trong chuyện sinh nở. Cô chào đón con gái đầu lòng Uông Hy Nguyệt sau 3 năm chạy chữa và uống thuốc bổ. Vì mẹ chồng muốn cháu trai, người đẹp Vườn sao băng tiếp tục lâm bồn lần hai vào năm 2016, sinh con trai Uông Hy Lâm.

 

Tháng 3/2019, Từ Hy Viên mang thai lần 3 nhưng sảy thai vì sức khỏe yếu. Ngoài ra, vợ chồng cô liên tục vướng nghi vấn lục đục trong hôn nhân, nợ nần, ngoại tình…

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm