November 26, 2024, 11:26 am

SuperM tổ chức concert trực tuyến vào 26/4

"Ông lớn" SM Entertainment sẽ đẩy mạnh hoạt động toàn cầu của các nghệ sĩ “gà nhà hơn nữa sau khi ký thoả thuận hợp tác cùng Naver.

Có thể bạn quan tâm:


SM Entertainment (đồng Giám đốc: Lee Seong Soo, Tak Young Joon) và Naver (Giám đốc: Han Seong Sook) đã ký kết MOU (thoả thuận) với nội dung xúc tiến việc kinh doanh toàn cầu chung nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh giải trí trên thế giới. 



Thông qua sự hợp tác lần này, hai công ty sẽ cùng phát triển nền tảng Cộng đồng fan online toàn cầu - Fanship - vươn ra thị trường toàn thế giới, bằng việc kết hợp khả năng chuyên môn trong sản xuất nội dung của SM và những công nghệ cơ bản của Naver. Nền tảng Fanship được Naver giới thiệu năm 2019 là nền tảng Cộng đồng fan online toàn cầu hoạt động theo hình thức mới, nơi các ngôi sao trực tiếp xây dựng nội dung và hệ thống “Ngôi nhà chung” cho fan hâm mộ của mình.

 

Suho
 

​Giám đốc Naver, bà Han Seong Sook cho biết: “Việc Naver bắt tay với SM Entertainment hứa hẹn sẽ đẩy nhanh quá trình tấn công thị trường giải trí thế giới, thông qua năng lực cạnh tranh về mặt kỹ thuật số”.

Đồng giám đốc Lee Seong Soo của SM Entertainment chia sẻ: "Thông qua việc hợp tác với Naver - doanh nghiệp được trang bị công nghệ và nền tảng vững chắc, chúng tôi sẽ mang đến một hình thức giải trí mới giao thoa giữa nội dung và công nghệ. Qua đó, hy vọng có thể tiếp tục thúc đẩy công cuộc chinh phục thị trường toàn cầu của hai công ty".

 

collage
 

Mở đầu cho việc gia nhập dịch vụ Fanship của các nghệ sĩ nhà SM Ent., ngay sau khi debut solo, Suho (EXO) đã có “Ngôi nhà chung” chính thức cho người hâm mộ của mình (có trả phí), mang tên HEART 4 U, tại https://www.vlive.tv/fanship/A24B9D . 

 

Ngoài ra, hai công ty cũng sẽ kết hợp năng lực chuyên môn của mình để mở rộng việc kinh doanh nội dung video, với trọng tâm là thị trường quốc tế.

 

Đặc biệt, thời gian gần đây, do sự lây lan mạnh mẽ của Covid-19 và phải thực hiện cách ly xã hội, mọi người hạn chế tiếp xúc, gặp mặt, các nghệ sĩ thường xuyên phát sóng online để gặp gỡ người hâm mộ, tạo nên văn hóa không gặp mặt đang dần lan rộng, hai công ty quyết định tạo nên dự án "Beyond Live" sẽ được bắt đầu vào giữa tháng 4.

 

Beyond
 

Trong đó, Concert Beyond LIVE hứa hẹn dẫn dắt văn hóa concert kỹ thuật số phát triển lên một tầm cao mới, khi các ngôi sao và người hâm mộ tương tác với nhau thông qua việc sử dụng các công nghệ kỹ thuật số đa dạng như bình luận theo thời gian thực, cổ vũ bằng lightstick kỹ thuật số... Dịch vụ Beyond LIVE sẽ được ra mắt trước trên ứng dụng VLIVE của Naver. Nhóm nhạc SuperM trực thuộc SM dự kiến sẽ trình diễn tại concert Beyond Live đầu tiên vào 13h ngày 26/4 (giờ VN). 

 

SuperM là nhóm nhạc nam, được SM Ent. ra mắt vào năm 2019, gồm các nam thần từ nhiều nhóm nhạc khác tạo nên gồm Taemin (Shinee), Baekhyun – Kai (EXO), Taeyong – Mark (NCT 127), Ten – Lucas (WayV). Các MV của nhóm có Jopping, Let’s go everywhere.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ

 
 


Có thể bạn quan tâm