April 25, 2024, 5:34 pm

So Ji Sub viết thư cho fan sau khi công bố tin kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Ngay sau khi tin tức kết hôn với bạn gái Cho Eun Jung được công bố, So Ji Sub đã gửi một lá thư gửi tới người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Trong thư, So Ji Sub chia sẻ nhiều điều với fan. Anh mở lời: "Xin chào mọi người! Tôi là So Ji Sub. Hôm nay, tôi khởi đầu cuộc sống mới cùng người bạn đời của mình. Từ ngày 7/4, tôi sẽ trở thành chủ gia đình sau khi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Tôi muốn thông báo tin tức này với các bạn với tư cách một diễn viên, một người có trách nhiệm hơn".

 

sojisubkethon2.jpg/
 

Tài tử 43 tuổi chia sẻ: "Có lẽ các bạn đã rất sốc trước tin tức bất ngờ này nhưng đây là quyết định mà tôi đưa ra sau thời gian dài suy nghĩ nghiêm túc. Vì vậy, tôi hy vọng mọi người sẽ ủng hộ tôi như điều các bạn đã làm thời gian qua. Tôi lo lắng khi thông báo tin tức kết hôn trong thời điểm khó khăn này, nhưng tôi muốn nói với mọi người rằng tôi sẽ luôn sống biết ơn và sẽ cố gắng hết sức để trở thành một diễn viên giỏi hơn", nam diễn viên viết.

 

So Ji Sub và nữ phát thanh viên Cho Eun Jung xác nhận hẹn hò vào tháng 5/2019. Hai người bén duyên trong lần hợp tác tại chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS tháng 3/2018. Cặp đôi đã gặp gỡ, trò chuyện và dần có tình cảm với nhau.

 

sojisubkethon4.jpg/
 

Như tin đã đưa trước đó, sáng 7/4, công ty quản lý của So Ji Sub đã xác nhận thông tin anh đăng ký kết hôn với Cho Eun Jung. Cả hai chỉ tổ chức một bữa tiệc kín đáo với gia đình hai bên.

 

Đáng chú ý, đôi vợ chồng quyên góp 50 triệu Won để hỗ trợ giáo dục trẻ em, thay vì tổ chức lễ cưới hoành tráng như nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm