April 20, 2024, 10:39 am

Sunmi kiện antifan bịa tin đồn ảnh hưởng danh tiếng

Công ty quản lý của Sunmi, Makeus Entertainment cho biết đã đệ đơn kiện 12 cá nhân vì có hành vi bôi nhọ, xúc phạm cũng như lan truyền thông tin sai lệch về nữ ca sĩ.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Trong tuyên bố mới đây, phía Sunmi thông báo đã hoàn tất hồ sơ kiện 12 cư dân mạng tội phỉ báng và gửi lên Sở cảnh sát Songpa (Hàn Quốc) vào ngày 24/10 vừa qua. Makeus Entertainment cho hay vụ kiện trên đã được lên kế hoạch từ ngày 9/8/2019.

 

Công ty cũng nói rõ mong muốn dùng hành động pháp lý lần này để trừng trị những kẻ ghét bỏ Sunmi đã đăng tải và lan truyền các bình luận tiêu cực/tung tin đồn vô căn cứ nhằm bôi nhọ nhân cách và hình tượng của cựu thành viên Wonder Girls.

 

sunmikien3.jpg/
 

Đặc biệt, Makeus Entertainment tiết lộ bằng chứng trong vụ kiện tụng được thu thập nhờ sự giúp đỡ của Miya-ne (tên fandom Sunmi) cùng phía công ty. Và đây chỉ là lần gửi đơn kiện đầu tiên, công ty quản lý của Sunmi còn đang chuẩn bị đệ trình đơn kiện thứ 2.

 

Makeus nhấn mạnh: "Cuộc chiến pháp lý này sẽ diễn ra dưới dạng kiện tụng dân sự và hình sự. Chúng tôi không có ý định dàn xếp hay khoan hồng. Công ty đảm bảo rằng những người gây hại tới nghệ sĩ của chúng tôi trong tương lai cũng sẽ trả giá đầy đủ cho hành động của mình".

 

sunmikien2.jpg/
 

Đồng thời, đại diện của Sunmi còn hứa hẹn: "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ quyền lợi các nghệ sĩ dưới trướng. Chúng tôi hi vọng rằng những nỗ lực này sẽ giúp tạo ra một nền văn hóa mạng lành mạnh và phát triển hơn".

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm