April 25, 2024, 5:25 am

G-Dragon bị chỉ trích kịch liệt vì kiểu chào trong ngày xuất ngũ

G-Dragon bất ngờ nhận về vô số gạch đá vì thực hiện sai cách chào quân đội dù đó là quy tắc cơ bản nhất.

Có thể bạn quan tâm:

 

Như tin đã đưa, sáng 26/10, G-Dragon đã xuất ngũ sau gần 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. "Ông hoàng Kpop" đón nhận sự chào đón nồng nhiệt của hơn 3.000 người ngay từ giây phút đầu tiên bước ra khỏi cổng Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).

 

fanchodoigdragonxuatngu19
 
fanchodoigdragonxuatngu23
 

Tuy nhiên, ngày trở về G-Dragon lại không thật sự trọn vẹn khi nam ca sĩ, rapper bất ngờ vấp phải sự chỉ trích vì kiểu chào bị đánh giá là không đúng quy cách và sai góc độ. Theo đó, nam ca sĩ không đặt đầu ngón tay vị trí ở đuôi lông mày, không duỗi thẳng bàn tay. Nhìn chung, anh bị đánh giá là thực hiện sai tư thế chào kiểu quân đội.  

 

fanchodoigdragonxuatngu4.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu5
 

Trên các trang mạng, khán giả, đặc biệt là nam giới, liên tục để lại bình luận chỉ trích tư thế chào lệch chuẩn của trưởng nhóm Big Bang. Không ít người cho rằng nam ca sĩ không thực hiện nghĩa vụ quân sự nghiêm túc nên sau 2 năm vẫn không biết chào đúng quy cách. 

 

- Tất cả những gì anh ta làm là ăn chơi trong quân đội, vậy nên làm sao anh ta biết cách chào thế nào cho đúng?

 

- Thành thực mà nói, em không biết gì về kiểu chào quân đội nhưng thậm chí khi nhìn kiểu chào đó, chính tôi còn thấy kỳ lạ.

 

- Wow, tôi bị sốc vì số lượng người cố gắng bảo vệ anh ta.

 

fanchodoigdragonxuatngu6
 
fanchodoigdragonxuatngu8.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu9.jpg/
 

Thực chất, quá trình nhập ngũ của G-Dragon cũng có nhiều scandal. Anh nhập ngũ từ đầu năm 2018 và từng bị tố là được nằm ở phòng bệnh đặc biệt dành cho cấp đại tá. Sau đó, Dispatch tiếp tục khẳng định gà cưng nhà YG nghỉ quá số ngày quy định nên không được thăng cấp. Có nguồn tin còn cho biết anh này còn không vượt qua các bài kiểm tra về bắn súng và thể lực.

 

fanchodoigdragonxuatngu16.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm