April 23, 2024, 1:47 pm

G-Dragon hạnh phúc trong ngày xuất ngũ, nhận hoa từ fan nhí cực đáng yêu

Trong số 3.000 fan đến chào đón G-Dragon ngày xuất ngũ, có một người hâm mộ nhỏ tuổi vô cùng đặc biệt và “chịu chơi”.

Có thể bạn quan tâm:

 

Đúng 8h sáng 26/10 (tức 6h sáng Việt Nam), G-Dragon đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm với màn đón chào không thể hoành tráng hơn của 3.000 fan và rất nhiều phóng viên đăng ký túc trực từ đêm qua tại đơn vị Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc).

 

fanchodoigdragonxuatngu1.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu2.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu3.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu17.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu18.jpg/
 

Được biết, người hâm mộ của anh đã tập trung từ nửa đêm, cầm banner, biểu ngữ chờ thần tượng. Và ngay khi bước ra từ doanh trại, G-Dragon chào khán giả theo nghi thức quân đội và cúi gập tri ân người hâm mộ.

 

fanchodoigdragonxuatngu5.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu6.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu19.jpg/
 

"Cuối cùng tôi đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. Cảm ơn các bạn vì đã chờ tôi và đến đây để đón chào tôi. Giờ đây tôi không còn xuất hiện với cương vị là một người lính nữa mà sẽ trở về với công việc ca hát của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức thời gian tới", G-Dragon chia sẻ.

 

fanchodoigdragonxuatngu11.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu12.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu14.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu15.jpg/
 

Xuất hiện trong bộ quân phục cực ngầu, G-Dragon khiến công chúng vỡ oà với dáng vẻ tươi tắn, đầy sức sống. Đáng nói, anh còn tận tình xuống tận bên dưới nhận hoa từ một fan nhí.

 

fanchodoigdragonxuatngu23.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu25.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu26.jpg/
 

Đáng lẽ trưởng nhóm Big Bang dự kiến ra quân tại Cheorwon (tỉnh Gangwon) - nơi anh đóng quân - nhưng thay đổi địa điểm vì dịch bệnh.

 

fanchodoigdragonxuatngu10.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu22.jpg/
 
fanchodoigdragonxuatngu27.jpg/
 

G-Dragon nhập ngũ ngày 26/2/2018, gia nhập sư đoàn Bộ binh số 3 ở căn cứ quân sự ở Cheorwon, tỉnh Gangwon. Theo lịch trình của Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc, chủ nhân hit Untitled, 2012 phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 26/11, nhưng nhờ quy định mới, anh được ra quân trước một tháng. Hai thành viên Taeyang và Deasung của Big Bang sẽ xuất ngũ vào tháng 11 năm nay.

 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm