April 29, 2024, 11:50 am

S.T Sơn Thạch bùng nổ visual ở sự kiện thời trang

Mới đây, S.T Sơn Thạch góp mặt với vai trò khách mời trong sự kiện đặc biệt của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Khác với những sự kiện trước đây, lần này nam ca sĩ có màn “biến hình" khiến hội fangirl xỉu up xỉu down.

Có thể bạn quan tâm: 

Không còn hình ảnh “trai đẹp thư sinh nhà bên”, S.T Sơn Thạch mạnh dạn chọn style badboy với kiểu tóc vuốt sát, ngược về sau. Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ thay đổi bởi trước đây, anh luôn trung thành với kiểu tóc rẽ ngôi vuốt cao.

 

WDY_8635.jpg/
 

Tuy nhiên, mái tóc này chỉ là điểm nhấn cho outfit áo lưới kết đá mix với vest đen của S.T Sơn Thạch. Visual đỉnh cao cộng hưởng với outfit nửa kín nửa hở, khoe body 6 múi ẩn hiện này đã khiến hội fangirl được một phen xốn xang. Thêm thắt vài phụ kiện nhỏ, S.T Sơn Thạch trở nên nổi bật trong sự kiện thời trang.

 

WDY_8643.jpg/
 

Trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc giọng ca Ngày thương tháng nhớ năm đợi pose dáng ở hậu trường nhận được rất nhiều lời khen từ netizen: “Đẹp trai ghê”, “sao ngày càng mlem vậy”, “S.T dạo này gout ăn mặc đỉnh quá",... Không ít khán giả nhận xét, S.T Sơn Thạch ngày càng thăng hạng nhan sắc và có gout thời trang ổn định, hứa hẹn sẽ là một fashion icon trong thời gian tới.

 

WDY_8754.jpg/
 

Thời gian gần đây, S.T Sơn Thạch rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh tập gym, chơi các môn thể thao như lướt sóng, đánh bóng chày,... trên mạng xã hội. Nam ca sĩ chia sẻ, vận động cơ thể thường xuyên giúp anh tăng cường sức khoẻ lẫn duy trì body săn chắc, tự tin thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau và cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 

WDY_8727.jpg/
 

“Form người thuộc dạng dễ lên nhưng cũng dễ xuống nên S.T cố gắng dành một khoảng thời gian cố định trong ngày để tập gym nâng cao sức khoẻ và duy trì hình thể. Ngoài việc có thêm sức khoẻ để làm việc thì ‘độ body’ giúp S.T tự tin hơn, thích gì mặc nấy nên dạo gần đây được mọi người khen ngày càng mlem thì S.T vui lắm, vì việc tập luyện có kết quả mỹ mãn” - nam ca sĩ hài hước chia sẻ.

 

WDY_8677.jpg/
 

Hiện tại, S.T Sơn Thạch đang ấp ủ một dự án cực kì thú vị, thể hiện được hình ảnh và cá tính riêng của anh. Nam ca sĩ cho biết, anh đặt nhiều tâm huyết vào dự án này và sẽ giới thiệu đến khán giả ở thời điểm thích hợp.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm