April 25, 2024, 2:55 pm

Song Hye Kyo xinh đẹp nhưng bị chỉ trích vì lên tạp chí Thái Lan

Song Hye Kyo vừa trở thành gương mặt trang bìa của một tạp chí Thái Lan và gây ấn tượng vì phong cách độc đáo. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với việc nữ diễn viên liên tục hoạt động tại nước ngoài.

Có thể bạn quan tâm:


Mới đây, loạt hình Song Hye Kyo thực hiện cho tạp chí Bazaar phiên bản Thái Lan được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đây là bộ ảnh kỷ niệm 15 năm phát hành của tạp chí. Ngôi sao sinh năm 1981 được chọn làm gương mặt trang bìa cho số báo đặc biệt này.



Trong bộ ảnh mới, Song Hye Kyo xuất hiện với phong cách thanh lịch. Cô mặc các mẫu thiết kế có phom dáng cổ điển, màu sắc nhã nhặn. Diễn viên 39 tuổi để tóc thẳng và trang điểm theo phong cách trong suốt nhằm tôn lên đường nét khuôn mặt.

 

songhyekyolientucdongquayquangcao1.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao2.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao4.jpg/
 

Tuy nhiên, bộ ảnh này lại khiến khán giả Hàn Quốc không hài lòng. Không ít dân mạng cho rằng Song Hye Kyo chỉ tập trung làm việc ở nước ngoài, bỏ bê thị trường trong nước. Nữ diễn viên liên tục bị chê "ham tiền", "thờ ơ với đất nước"...

 

Trước đó, cô cũng bị chỉ trích vì không quyên góp và lên tiếng cổ vũ quê nhà Daegu - nơi được coi là tâm dịch Covid-19 của Hàn Quốc.

 

songhyekyolientucdongquayquangcao3.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao8.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao9
 

Trên Naver, khán giả chỉ trích Song Hye Kyo khá nặng nề. Thậm chí, một số thành phần quá khích còn chửi bới Song Hye Kyo vì chưa thấy tên cô trong danh sách sao Hàn quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

 

Đáng nói hơn, hồi đầu tháng 2, cô từng đăng tải video có dòng chữ "Love for Wuhan" (Tình yêu dành cho Vũ Hán), động viên nhân dân vùng tâm dịch ở Trung Quốc.

 

songhyekyolientucdongquayquangcao5.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao11.jpg/
 

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo còn là một trong những ngôi sao vừa tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy). Nữ diễn viên trở về Hàn Quốc vào ngày 27/2. Tại sân bay, cô di chuyển khá nhanh và né tránh ống kính. Khán giả dành nhiều sự quan tâm và liên tục yêu cầu Song Hye Kyo phải đi cách ly 14 ngày để đảm bảo không có nguy cơ lây nhiễm virus corona. 

 

Kể từ khi chấm dứt quan hệ vợ chồng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa nhận dự án phim ảnh mới. Người hâm mộ dự đoán cô sẽ tái xuất trong năm nay với một tác phẩm Hoa ngữ.Những ngày qua, phía nữ diễn viên vẫn im lặng trước phản ứng của khán giả.

 

songhyekyolientucdongquayquangcao12.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao13.jpg/
 
songhyekyolientucdongquayquangcao6.jpg/
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm