April 25, 2024, 8:41 pm

Song Hye Kyo sang chảnh ngút ngàn trong loạt ảnh mới

Trên tạp chí Elle Singapore, Song Hye Kyo khoe khoe nét đẹp hoang dã và thần thái sang chảnh rất riêng của mình.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, Instagram của Elle Singapore “nhá hàng” loạt ảnh chụp Song Hye Kyo cho tạp chí số tháng 5 tới. Những khoảnh khắc của nữ diễn viên qua ống kính của ê-kíp phía Elle Singapore nhanh chóng gây sốt. Phong thái, nhan sắc và vóc dáng của cô một lần nữa trở thành đề tài được dân mạng khen ngợi.

 

Trong bộ ảnh, Song Hye Kyo chọn phong cách có phần hoang dại rất riêng: tóc xoăn, lối trang điểm làm đậm phần mắt và môi cùng đôi má phớt hồng, kết hợp hoàn hảo với ánh mắt có chút mơ màng quyến rũ của cô.

 

songhyekyoxinhdeptrentapchi1.jpg/
 
songhyekyoxinhdeptrentapchi3.jpg/
 
songhyekyoxinhdeptrentapchi12.jpg/
 

Ngoài ra, các ảnh chụp theo phong cách đen trắng cũng không khiến nét đẹp của cô bị giảm sút, mà còn đem lại không khí bí ẩn và cuốn hút hơn. Đặc biệt, hình ảnh của minh tinh 39 tuổi trên Elle Singapore còn đánh dấu lần hiếm hoi cô chịu hở trước ống kính. Song Hye Kyo trông mặn mà hơn với cách tạo dáng “úp mở” này.

 

songhyekyoxinhdeptrentapchi6.jpg/
 
songhyekyoxinhdeptrentapchi9.jpg/
 
songhyekyoxinhdeptrentapchi11.jpg/
 

Cũng trong lần chụp cho Elle Singapore, Song Hye Kyo đã trả lời phỏng vấn xoay quanh công việc của mình. Cô chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng bản thân may mắn khi có thể tham gia những tác phẩm tuyệt vời như vậy lúc trẻ. Những dự án đó được đón nhận tốt và được mọi người yêu thích. Đây chính là lý do mà tôi có thể đạt được vị trí như ngày hôm nay, tôi rất biết ơn các bạn”.

 

songhyekyoxinhdeptrentapchi5.jpg/
 
songhyekyoxinhdeptrentapchi10.jpg/
 

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm