May 5, 2024, 1:28 pm

Mỹ nam 22 tuổi gây sốt khi nâng váy cho Angela Baby, nổi bật tại Running Man Trung

Thái Từ Khôn tiếp tục chứng minh hình ảnh nổi bật của mình khi vừa tham gia chương trình Running Brothers (Running Man bản Trung).

Có thể bạn quan tâm:

Vừa gia nhập show Keep Running (Running Man bản Trung), Thái Từ Khôn đã là cái tên gây xôn xao mạng xã hội bởi anh liên tục gây bão với khoảnh khắc đỡ váy cho "chị đẹp" Angela Baby, "áp đảo" dàn tiền bối với chiều cao vượt trội và khoe nhan sắc trời phú của mình. 

 

thaitukhongaysotdeptrai1.jpg/
 
thaitukhongaysotdeptrai2.jpg/
 

Tối 27/4, khi ghi hình show Keep Running buổi đầu tiên, Thái Từ Khôn giúp đàn chị tránh vấp ngã vì mang giày cao gót và váy quét sàn. Hình ảnh nam ca sĩ vào top tìm kiếm, bình luận nổi bật Weibo. Hàng chục nghìn khán giả, nhất là nữ, cho biết ghen tị với Angelababy, khen nam ca sĩ kiêm diễn viên là điển trai, lịch lãm. 

 

thaitukhongaysotdeptrai3.png/
 
thaitukhongaysotdeptrai7.jpg/
 
thaitukhongaysotdeptrai8.gif/
 
thaitukhongaysotdeptrai9.png/
 

Từ Khôn là thành viên mới của Keep Running, được nhiều người kỳ vọng là nhân tố bùng nổ ở chương trình. Anh sinh năm 1998, hoạt động nhiều lĩnh vực như ca hát, đóng phim, sáng tác nhạc. Theo Sina, Thái Từ Khôn hút fan nhờ ngoại hình sáng, khả năng vũ đạo và sự hóm hỉnh.

 

thaitukhongaysotdeptrai5.jpg/
 
thaitukhongaysotdeptrai6.jpg/
 

Keep Running do đài Chiết Giang sản xuất, được mua bản quyền từ show thực tế Hàn Quốc Running Man. Mùa mới của show gồm tám nghệ sĩ tham gia gồm Lý Thần, Angelababy, Trịnh Khải, Tống Vũ Kỳ, Sa Dật, Thái Từ Khôn, Quách Kỳ Lân, Hoàng Húc Hi.

 

thaitukhongaysotdeptrai10.jpg/
 

Từ khi công bố ghi hình, chương trình nhận được quan tâm của khán giả. Nhiều người cho biết phấn khích khi các show giải trí hoạt động sau quãng thời gian làng giải trí Hoa ngữ yên ắng vì Covid-19. Số khác lo ngại nguy cơ dịch bùng phát trở lại ở Trung Quốc, trong bối cảnh dịch còn nghiêm trọng trên thế giới.    

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm