April 30, 2024, 12:06 am

Song Hye Kyo mừng sinh nhật cùng bạn bè, cảm ơn fan

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo mừng tuổi mới bên bạn bè thân thiết. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, vì đã chúc mừng và dành tặng các phần quà ý nghĩa.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

22/11 năm nay, Song Hye Kyo tròn 38 tuổi. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên của cô kể từ sau khi hôn nhân đổ vỡ. Trong ngày mừng tuổi của nữ diễn viên, nhiều bạn bè thân thiết đã tặng hoa quà và chia sẻ nhiều lời chúc tốt đẹp đến cô.
 

Mới đây, một người bạn thân của Song Hye Kyo đã đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ trong dịp sinh nhật của cô kèm những lời nhắn nhủ ngọt ngào. Theo đó, ở bức ảnh đầu tiên, người bạn này nhắn: "Chúc mừng sinh nhật Song Hye Kyo xinh đẹp và lương thiện" và bức ảnh thứ 2 viết: "Người chị xinh đẹp và có trái tim còn đẹp hơn nữa, sinh nhật vui vẻ nhé".
 

 

songhyekyocamonfansinhnhat7.jpg/
 
songhyekyocamonfansinhnhat8.jpg/
 
 
Trong ảnh, sao phim Ngôi nhà hạnh phúc không giấu được niềm hạnh phúc và vui vẻ trước tình cảm của mọi người. Cô xuất hiện với nụ cười tươi, gương mặt vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp, trên tay đang ôm bó hoa to do bạn thân dành tặng. Người đẹp còn nhí nhảnh tạo dáng nghịch ngợm, đáng yêu khi chụp ảnh. Có thể thấy, Song Hye Kyo đang rất vui vẻ và hạnh phúc đón chào tuổi mới bên cạnh những người bạn thân của mình.
 
 
songhyekyocamonfansinhnhat9.jpg/
 

Trước đó, để chúc mừng Song Hye Kyo bước sang tuổi 38, các fan hâm mộ đã “chơi lớn” khi thuê hẳn một màn hình lớn ở Quảng Trường Thời Đại (New York, Mỹ) để quảng bá hình ảnh của cô trên đó. Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1981 cũng nhận nhiều món quà ý nghĩa từ các nhãn hàng và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới.

 

songhyekyocamonfansinhnhat3.jpeg/
 
songhyekyocamonfansinhnhat4.jpeg/
 

Để đáp lại tình cảm của người hâm mộ, Song Hye Kyo cũng gửi những lời cảm ơn chân thành trên trang story instagram cá nhân của mình. Đồng thời, nữ nghệ sĩ còn nhắn gửi: "Cảm ơn tất cả những người hâm mộ Hàn Quốc và quốc tế đã chúc mừng sinh nhật tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình cảm mà mọi người dành cho tôi".

 

songhyekyocamonfansinhnhat2.jpeg/
 
songhyekyocamonfansinhnhat5.jpeg/
 
songhyekyocamonfansinhnhat6.jpeg/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm