March 29, 2024, 4:34 am

Fan mua bảng quảng cáo ở Mỹ mừng sinh nhật Song Hye Kyo

Mới đây, hình ảnh Song Hye Kyo xuất hiện trên billboard nằm ở quảng trường Thời đại, New York (Mỹ) khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Người hâm mộ của Song Hye Kyo tại Hàn Quốc và cả fan quốc tế (trong đó có Việt Nam) - mạnh tay chi tiền để mua quảng cáo nằm ở tòa nhà Nasdaq (Mỹ) nhằm chúc mừng sinh nhật cô (22/11).

 

Được biết, bảng quảng cáo này cứ 30 giây mỗi giờ sẽ hiện ảnh của Song Hye Kyo, trong vòng một tuần (từ 17/11 - 23/11). Thực tế, việc fan mạnh tay chi hàng ngàn USD để hình ảnh thần tượng xuất hiện trên các billboard quảng cáo lớn không còn xa lạ với các fandom nhưng đây có lẽ là món quà tinh thần của fan Song Hye Kyo, động viên cô sau biến cố hôn nhân.

 

songjoongkinghimatsonghyekyodanganh5.jpg/
 
songjoongkinghimatsonghyekyodanganh6.jpg/
 

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn khó mà "tách ra" trên các phương tiện truyền thông. Điển hình là sự kiện "chàng đi du lịch nàng đăng ảnh" biển mới đây.

 

Hôm 18/11, theo trang 163, Song Joong Ki hiện đang cùng người thân và quản lý đi du lịch ở Hawaii (Mỹ). Dựa trên các bài viết của anh trai nam diễn viên trên trang cá nhân, có thể mọi người đã tới Hawaii từ cuối tuần trước và đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng riêng tư này. 

 

Khoảnh khắc Song Joong Ki dùng bữa với gia đình tại một nhà hàng địa phương ở Hawaii được chia sẻ rầm rộ. Trong hình ảnh chụp lén này, mỹ nam sinh năm 1985 gây chú ý với vẻ đẹp trai và trẻ trung. Anh diện trang phục đơn giản, đội nón và để mặt mộc.

 

songjoongkinghimatsonghyekyodanganh1.jpeg/
 

Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki trong 3 tháng gần đây. Được biết, hậu chia tay Song Hye Kyo, anh tập trung đóng phim mới Lightning Ship. Nhiều nguồn tin cho hay sao Hậu duệ mặt trời hiếm khi rời khỏi trường quay.

 

Đáng chú ý, Song Hye Kyo cũng có chia sẻ bất ngờ giữa lúc chồng cũ đang đi nghỉ mát ở Hawaii. Trên Instagram, cô đột nhiên cập nhật loạt hình ảnh và clip cảnh biển đúng vào khoảng thời gian Song Joong Ki đang ở Hawaii. Người đẹp không chú thích gì cụ thể mà chỉ viết ngày tháng bên cạnh bài đăng. 

 

songjoongkinghimatsonghyekyodanganh2.jpeg/
 
songjoongkinghimatsonghyekyodanganh4.PNG/
 

Động thái của minh tinh 38 tuổi gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng cô đang phần nào ngầm truyền tải điều gì đó, nhưng cũng có không ít ý kiến khẳng định tất cả đều là sự trùng hợp. Ngoài ra, fan cũng lo lắng Song Hye Kyo đang có tâm trạng không tốt sau khi trải qua biến cố đời tư.
 

songjoongkinghimatsonghyekyodanganh3.jpg/
 

Trong một cuộc phỏng vấn, Song Hye Kyo cho hay sẽ tranh thủ dành thời gian cho bản thân cũng như không nhận phim mới những tháng cuối năm 2019. Thời gian qua, cô chủ yếu xuất hiện thông qua các hoạt động quảng cáo, tuyên truyền cho các thương hiệu và dự sự kiện ngoài nước.

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm