April 19, 2024, 4:38 am

Sơn Tùng M-TP tung video hậu trường hé lộ các set quay "Có chắc yêu là đây" đẹp như mơ

Tối ngày 13/7, Sơn Tùng M-TP đã đăng tải video hậu trường thực hiện MV Có chắc yêu là đây. Vào sáng cùng ngày, MV Có chắc yêu là đây vừa cán mốc 50 triệu lượt xem, giữ vững ngôi vị Top 1 Trending YouTube Việt Nam liên tục trong 8 ngày. Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP hé lộ thêm nhiều khoảnh khắc thú vị trong quá trình sản xuất MV Có chắc yêu là đây thông qua video hậu trường.

Có thể bạn quan tâm: 

Video hậu trường MV Có chắc yêu là đây dài hơn 7 phút, mang đến cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về từng công đoạn quay hình cho sản phẩm. Tất cả các bối cảnh hoành tráng từng xuất hiện trong MV Có chắc yêu là đây như đôi mắt ngập tràn hoa, chiếc ô tô cổ, mô hình trái tim hay chiếc tai khổng lồ đều được ê-kíp dựng thật tại trường quay.

 

Perfect
 

Có thể thấy phía sau hậu trường, từng đạo cụ, màu sắc, ánh sáng trong mỗi set quay đều đạt đến độ gần như y hệt phiên bản MV chính thức nhằm mang lại trải nghiệm thị giác tốt nhất cho khán giả. 


Xuyên suốt quá trình quay hình, Sơn Tùng M-TP luôn tập trung cao độ và còn cẩn thận kiểm tra lại từng cảnh quay. Mặc dù phải quay hình cả ngày, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn tràn đầy năng lượng và liên tục có những biểu cảm dễ thương, tinh nghịch sau hậu trường.

 

Screen
Sơn Tùng M-TP hăng say bàn bạc cùng đạo diễn, nam ca sĩ còn xuất hiện với một mái tóc chải chuốt khác lạ trong bộ vest xám chững chạc. Tạo hình này không hề có trong MV chính thức

 

Tranh thủ khoảnh khắc nghỉ ngơi hiếm hoi khi quay MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP lại chăm chỉ học ngoại ngữ, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình. Sơn Tùng M-TP cho biết học ngoại ngữ là một trong những thói quen mỗi ngày của mình. “Tiếng Anh rất cần thiết trong cuộc sống của Tùng. Ít nhất đi du lịch với bố mẹ và em trai, mình có thể hỗ trợ mọi người nói tiếng Anh với người khác. Đó cũng là niềm tự hào nhỏ bé đối với bố mẹ mình" - Nam ca sĩ chia sẻ. 

 

Screen
 
Screen
 

Trong video hậu trường MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP cũng chia sẻ cụ thể hơn về ý nghĩa của các set quay. Những bông hoa rực rỡ chính là ẩn dụ cho tình yêu bất diệt giữa Sơn Tùng M-TP và đại gia đình SKY. Sơn Tùng M-TP còn dày công chuẩn bị hẳn một cuốn sổ thêu chữ “SKY” và Có chắc yêu là đây để sử dụng làm đạo cụ quay hình.

 

Nam ca sĩ không giấu được sự hào hứng và vui vẻ khi chuẩn bị món quà đặc biệt cho các SKY, đó chính là một MV ngọt ngào, tràn đầy năng lượng tích cực. 

 

Screen
 

Những ngày qua, MV Có chắc yêu là đây đã thiết lập kỷ lục ấn tượng về lượt người xem công chiếu, lọt Top Trending Việt Nam cùng nhiều quốc gia khác và chinh phục thành công từng cột mốc về lượt xem trên YouTube.

 

Ngoài top 1 trending Youtube trong 8 ngày liên tiếp, ca khúc Có chắc yêu là đây cũng giành vị trí thứ nhất tại bảng xếp hạng của tất cả các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như iTunes, Apple Music, Spotify. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm