April 16, 2024, 10:12 pm

Sợ Linh Chi lại muốn ''dao kéo'', Lâm Vinh Hải thủ thỉ: ''Chồng yêu vợ vì vợ là chính vợ''

Không muốn Linh Chi phải trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn, Lâm Vinh Hải thủ thỉ yêu thương kèm lời đe dọa: ''Nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn''.

Có thể bạn quan tâm:

Theo dõi hình ảnh từ ngày đầu mới bước chân vào showbiz đến nay thì khán giả có thể thấy nggoại hình hiện tại của Linh Chi đã thay đổi rất nhiều. Nữ người mẫu đã từng nâng ngực, cắt mí. Bên cạnh đó, cô còn dính nghi án sửa mũi, bơm môi, độn cằm... 

 

Ngoài ra, cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Vinh Hải của Linh Chi cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mới đây, người đẹp chia sẻ quan điểm về chuyện phụ nữ phải đẹp để giữ chồng khá trái ngược nhưng cũng rất đúng.

 

Cô viết: "Đàn ông chỉ thấy phụ nữ đẹp khi chưa thuộc về họ. Khi lúc nào cũng xúng xính váy xinh, make up lồng lộn. Còn đến khi lên giường với nhau, ngủ cùng nhau, ăn cùng nhau để có thể làm nhiều thứ cùng nhau, thì sẽ đến một giai đoạn là yêu, là nhìn đâu cũng thấy thích, rồi thói quen khó bỏ nhưng lâu ngày sẽ chả còn cảm giác cuốn hút, nói không điêu chứ ngay đến cả việc quan hệ, cũng chả hứng thú mãnh liệt như cái lúc mới quen.

 

hai.jpg/
 

Nên việc cố xinh đẹp ngon nghẻ để giữ người yêu, giữ chồng là hoàn toàn sai lầm và không xứng đáng. Như chồng mình hay thủ thỉ với mình mỗi đêm, cứ nói: 'Vợ đừng làm gì nha vợ, chồng yêu vợ vì vợ là chính vợ. Còn đẹp thì chỉ là lúc mới quen, lúc ban đầu, còn bây giờ là yêu vì con người vợ. Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

 

Tôi hay mệt với chồng tôi lắm. Bởi vậy, chị em à, đừng cố gắng tính toán, bài vở, chiến thuật hay gì để giữ bất kỳ ai vì bạn có kĩ lưỡng tới đâu cũng không thể nào bằng được ý trời. Thằng nào nó yêu mình thật lòng thì dù bạn có xồ xề, có xấu xí, đầu có thúi hoắc vì mấy ngày không gội thì nó vẫn yêu...

 

hai2.jpg/
 

Nên chị em à chúng ta có thể xinh đẹp để hài lòng bản thân, yêu lấy mình chứ đừng vì bất kỳ ai mà cố trở nên xinh đẹp. Sống mà cứ luôn phải cố gắng tỏ ra xinh đẹp để làm hài lòng cái thằng người yêu, thằng chồng mình thì thua hoàn toàn nhá".

 

Qua dòng tâm sự của Linh Chi, có thể cảm nhận được tình cảm của Lâm Vinh Hải dành cho cô khá lớn. Vì không muốn vợ chịu đau đớn để làm đẹp nên anh thậm chí còn đe dọa viết sẵn đơn nếu Linh Chi còn muốn phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Lâm Vinh Hải cũng nói rõ quan điểm, lúc mới yêu thì bị ấn tượng bởi nhan sắc còn hiện tại thì thực sự yêu thương con người của Linh Chi chứ không còn phải vì sắc đẹp nữa. Dù mối tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi cũng gặp nhiều sóng gió nhưng đến nay cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và có lẽ sẽ sớm có đám cưới.

 

hai3.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm