April 26, 2024, 9:25 pm

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung tập yoga, vẽ tranh trong khu cách ly

Để không nhàm chán khi phải ở trong phòng tại khu cách ly 24/24, cặp song sinh nhà Hồng Nhung bày ra những nhiều trò như vẽ tranh, tập yogo, chơi bowling tự chế...

Có thể bạn quan tâm:

Được biết, Hồng Nhung và cặp song sinh đã sang Mỹ thăm người thân cách đây vài tháng. Tuy nhiên do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên cô Bống và 2 con Tôm Tép bị mắc kẹt tại xứ cờ Hoa khá lâu.

 

May mắn thay, đến cuối tháng 7 vừa qua giọng ca Em ơi Hà Nội phố và các con cũng được trở về Việt Nam. Ngay khi xuống sân bay, ba mẹ con Hồng Nhung được đưa vào khu cách ly tập trung 14 ngày tại Doanh trại quân đội Trung đoàn 244, Uông Bí, Quảng Ninh theo quy định.

 

Trái với tâm lý lo lắng, Hồng Nhung và các con khá lạc quan. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: ''Ba mẹ con thong dong ở khu cách ly. Một ngày được ra ngoài 2 lần nên mẹ Bống tranh thủ đặt máy tự chụp ở ghế, rồi tạo dáng. Yêu cả nhà này quá đi mất''.

 

IMG-0947.JPG/
 

Nữ ca sĩ và 2 con vẫn chưa thực hiện đủ 3 lần xét nghiệm cho ra kết quả âm tính nên đa phần ba mẹ con chỉ sinh hoạt ở phòng riêng là chính.

 

Qua những hình ảnh Hồng Nhung chia sẻ có thấy hai bé Tôm - Tép thích nghi rất nhanh với cuộc sống nơi cách ly. Để không nhàm chán, cặp song sinh nhà Hồng Nhung đã vẽ tranh, tập vài động tác yoga đơn giản. Cậu con trai Aidan còn nghĩ ra cách chơi bowling tự chế bằng những chai nước.

 

n5
 
n6
Hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung vẽ tranh trong thời gian rảnh ở khu cách ly

 

n4
 
n3
 
n2
Cùng mẹ thực hiện những bộ ảnh giản dị trong khoảnh khắc đặc biệt này

 

n10
Cặp song sinh tập vài động tác yoga đơn giản. Hai bé thích nghi rất nhanh với cuộc sống tại khu cách ly

 

n8
 
n9
Cậu bé Aidan chơi bowling bằng những vỏ chai nhựa

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm