April 27, 2024, 12:59 am

Noo Phước Thịnh ''thả thính'' ngọt lịm khoe ảnh thân mật bên Mai Phương Thúy,

Không chỉ đăng ảnh thân mật bên nàng hậu, nam ca sĩ còn nhiệt tình ''thả thính'' khiến fan chỉ muốn ''đẩy thuyền'' Thịnh - Thúy ra khơi.

Có thể bạn quan tâm:

Mối quan hệ giữa Noo Phước Thịnh và hoa hậu Mai Phương Thúy luôn là chủ đề nhận được sự quan của công chúng. Đặc biệt là trước đây cả hai từng có thời gian hẹn hò kín tiếng, sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ tốt. Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi lại chăm chỉ “thả thính” nhau trên mạng xã hội khiến không ít khán giả cho rằng có thể họ đang ''nối lại tình xưa''.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với Mai Phương Thúy. Nam ca sĩ đăng kèm dòng chú thích ngọt ngào: “Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư”.

 

thinh1.jpg/
Noo Phước Thịnh đăng ảnh thân thiết với Mai Phương Thúy nhưng không quên ''thả thính'' nàng hậu

 

Trước đó không lâu, Mai Phương Thuý đăng lên trang cá nhân than vãn bị mất ngủ, Noo Phước Thịnh liền cho biết anh cũng đang không được ngủ. Nhưng khi nàng hậu rủ cả hai chịu khổ chung thì nam ca sĩ đã nhanh tay thả câu ngôn tình ngọt lịm: ''Không! Tôi sẽ không để em chịu khổ đâu, một mình tôi là đủ rồi".  

 

thinh2.jpg/
Trên mạng xã hội, Noo Phước Thịnh liên tục ''thả thính'' Mai Phương Thúy

 

Những màn tương tác cực tình cảm của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trên mạng xã hội khiến không ít người hâm mộ phấn khích và mong muốn cặp đôi sẽ sớm ''yêu lại từ đầu''.

 

thinh.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm