May 9, 2024, 7:33 pm

Sky lo lắng vì không chỉ trang cá nhân hay fanpage, Instagram của Sơn Tùng đột ngột cũng biến mất!

Cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP vô cùng xôn xao trước thông tin trang cá nhân và fanpage chính thức của nam ca sĩ đồng loạt biến mất. Chưa đừng lại ở đó, Instagram của "Sếp" cũng không cánh mà bay.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Tối 22/4, cộng đồng fan hâm mộ Sơn Tùng MTP đã bất ngờ khi tất cả những kênh mạng xã hội hơn 10 triệu lượt theo dõi của Sơn Tùng đột ngột biến mất. Trước đó, hoạt động nghệ thuật của chàng trai này dường như khá im ắng, bởi gần hơn 1 năm không có bất kì sản phẩm nào được ra mắt.

 

111144_b1.jpg/
Trang cá nhân và fanpage của sếp đã thật sự "biến mất". Nguồn: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ

 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Instagram của Sơn Tùng cũng đột ngột biến mất. Tuy vẫn tìm được tài khoản nhưng không có bất kì nội dung nào.

 

4
 

Các Sky đang rơi vào lo lắng tột độ khi các kênh thông tin liên lạc với "sếp" đồng loạt "mất tín hiệu". Nhiều người ra rằng đây là sự chuẩn bị "comeback" đầy ấn tượng của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy nhiên số khác vô cùng hoang mang không biết Sơn Tùng có phải là nạn nhân tiếp theo của các hacker.

 

11
 

Nhiều fan cho rằng, do fan áp lực đòi ra sản phẩm nên Sơn Tùng mới làm hành động này. Tuy nhiên sau tất cả, các Sky nhớ lại ẩn ý câu nói "Bình tĩnh, bình tĩnh.." của Sơn Tùng trước đó và hy vọng đây chỉ là một động thái báo động Sếp sẽ trở lại với một sản phẩm âm nhạc nức lòng người nghe. 

 

LAM/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm