May 19, 2024, 10:56 am

Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm

Vẫn như thông lệ, mỗi lần franchise ra rạp phần mới, đoàn làm phim Lật mặt luôn thực hiện “cinetour” - những chuyến đi đến các rạp phim, giao lưu và lắng nghe khán giả, tặng quà và tri ân khán giả.

Có thể bạn quan tâm: 

Tại các buổi giao lưu tại TP.HCM và các tỉnh thành Lý Hải cùng các diễn viên đã đặt những câu hỏi cho khán giả xoay quanh nội dung phim. Cả đoàn phim bất ngờ vì khán giả có người xem phim đến lần thứ 3 và trả lời vanh vách từng chi tiết trong phim dù là nhỏ nhặt nhất. Các diễn viên Lật mặt 7: Một điều ước đã gửi tặng khán giả những món quà dành riêng cho phim như: Áo thun, nón bảo hiểm, ba lô, mỹ phẩm, ví,…

 

CHT71339.jpg/
 

Không chỉ đoàn phim tặng quà cho khán giả mà mới đây chính người dân Cà Mau đã chuẩn bị sẵn những phần quà nhỏ để bày tỏ tình cảm với các nghệ sĩ. Bất ngờ nhất là có một khán giả đã chuẩn bị một mâm cua tôm Cà Mau rất lớn để cả đoàn phim ngay tại rạp phim để ekip có thể thưởng thức đặc sản của vùng đất tận cùng cực Nam Tổ quốc.

 

Không dừng ở một mâm cua, nhìn những chuyến giao lưu của đoàn phim Lật mặt 7 từ thời điểm ra mắt tới giờ, nhiều người bỗng nhận ra một điều đặc biệt. Đó là, đi tới đâu, đoàn đều nhận được những món quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần từ những bức tranh, gấu bông, sản phẩm móc len đến những đặc sản của vùng miền đều được khán giả gửi tặng đến đoàn phim.

 

Mam
 

Lý Hải chia sẻ: "Tôi mang ơn tình cảm yêu quý của bà con đã yêu thương và ủng hộ cho phim Lật mặt 7. Không có ngôn từ nào diễn tả được sự dễ thương, đáng mến của tất cả các khán giả dành cho ekip đoàn. Mong bà con được nhiều sức khỏe và sẽ ủng hộ cho chúng tôi trên hành trình làm phim sắp tới”.

 

Với câu chuyện và những bài học về cách đối xử và yêu thương cha mẹ thật đúng đắn, Lật Mặt 7 đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả trẻ. Đã có những giọt nước mắt chua xót, tủi thân và hối hận đã rơi xuống, khi hành trình để 5 người con tìm lại với bà Hai lại trở nên quá chân thực. Có rất nhiều khán giả với những câu chuyện khác nhau đến xem phim, có đại gia đình 12 người - 3 thế hệ cùng đi xem, có những bạn mồ côi, mất mẹ khi còn rất nhỏ, có bạn chưa một lần đi chụp hình chung với gia đình.

 

CHT76619.jpg/
 

Một khán giả tuổi teen thổ lộ rằng bản thân đã mất mẹ từ sớm, sau đó sống với bà nội và cha. Bạn xem bà nội như người mẹ thứ 2, và cảm thấy bà Hai chính là hình mẫu giống hệt với bà của mình. Còn có người đã mất mẹ khi mới 5 tuổi, thông qua bộ phim này hi vọng khán giả, những ai còn mẹ thì hãy quý trọng và yêu mẹ nhiều hơn.

 

Còn có, một vị khán giả đã cùng với con nhỏ của mình đi xem Lật mặt 7, chia sẻ rằng anh đã quan sát con mình thường xuyên trong quá trình xem phim và thấy con rơi nước mắt từ giữa phim trở đị. “Đối với người làm cha làm mẹ như tôi, tôi thấy nếu cứ dạy bé ở nhà thì nhiều khi không hay bằng cho bé tự cảm nhận thông qua những bộ phim thế này, để bé nhận ra bản thân nên thương yêu cha mẹ, ông bà ra sao”, vị khán giả cho biết.

 

CHT77279.jpg/
 

Bên cạnh những khán giả trẻ hay độ tuổi 30, 40 đã lập gia đình, Lật mặt 7 còn trở thành bộ phim cực kì hiếm hoi của điện ảnh Việt có “lực lượng” khán giả lớn tuổi đến xem và ủng hộ. Rong ruổi khắp các buổi cinetour toàn quốc, ekip Lật mặt 7 phải giật mình khi đón chào nhiều khán giả “tuổi xế chiều”. Có những ông, bà đã trên 80 tuổi vẫn cùng con cháu ra rạp xem Lật mặt 7 của Lý Hải. Một vị khán giả 84 tuổi đã rơi nước mắt vì hoàn cảnh bà Hai trong phim quá giống bản thân: cũng là mẹ đơn thân, nuôi đàn con thơ từ những năm 18, đôi mươi.

 

Ngoài những lời chia sẻ, những câu chuyện cảm động và độc đáo, khán giả tại các buổi cinetour Lật mặt 7 còn tặng ekip và dàn diễn viên nhiều món quà thú vị khác. Rất nhiều fan ruột của Lý Hải đã bật khóc xúc động khi được gặp nam đạo diễn ngoài đời thật. Các khán giả không quên chuẩn bị quà như bánh kem, hoa, đồ lưu niệm… gửi tặng đến Lý Hải. Một vị khán giả còn từ Vũng Tàu đến TP.HCM để xem phim, cũng như tận tay tặng “bà Hai” Thanh Hiền một hộp quà chứa toàn hoa bất tử - biểu tượng của Lật mặt 7.

 

CHT71466.jpg/
 
CHT77111.jpg/
 

Có thể thấy, Lật mặt 7: Một điều ước đã trở thành bộ phim “quốc dân” được hàng triệu khán giả đón xem và ủng hộ. Bằng chứng là trong thời gian qua, Lật mặt 7 đã thiết lập nhiều kỷ lục doanh thu ấn tượng, trở thành phim có số vé bán ra cao nhất dịp lễ 30/4 - 01/05. Chưa kể, sau 10 ngày đầu tiên ra rạp, số lượng khán giả mua vé đã cán mốc 3.149.879, giúp phần 7 là phần phim đạt con số khủng này nhanh nhất cả franchise Lật Mặt. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm