May 15, 2024, 3:40 pm

“Sinh vật huyền í” đã sẵn sàng ra rạp

Phần thứ 3 của loạt phim Sinh vật huyền bí, cũng là bộ phim mới nhất của thế giới phù thủy chuẩn bị ra mắt khán giả toàn cầu với tựa đề Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore. Cùng ôn lại các sự kiện nổi bật của loạt phim này để khỏi lạc trôi khi ra rạp tháng 4 tới nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

Như tựa phim đã ám chỉ “những bí mật của Dumbledore”, phần phim này sẽ đi sâu vào quá khứ và bí mật giữa ông thầy phép thuật và phù thủy hắc ám Grindelwald. 

 

image007
 

Câu chuyện của phần phim thứ ba xoay quanh việc thầy Dumbledore (Jude Law thủ vai) phát hiện ra Phù thủy Bóng tối quyền năng Gellert Grindelwald (Mads Mikkelsen) đang hành động nhằm chiếm lấy quyền kiểm soát Thế giới phù thủy. 

 

image008
 

Không thể một mình ngăn hắn ta lại, ngài đặt niềm tin vào Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander dẫn dắt một đội gồm các thuật sĩ, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ bắt tay thực hiện nhiệm vụ đầy hiểm nguy, nơi họ bắt gặp những loài sinh vật huyền bí cũng như đụng độ với đoàn quân ngày một hùng mạnh của Grindelwald, trong đó có cả cậu em Aurelius Dumbledore (tên cũ Credence) của mình.

 

Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc như vậy, liệu thầy Dumbledore có thể đứng ngoài được bao lâu? Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore - Tựa gốc Tiếng Anh: Fantastic beasts: The secrets of Dumbledore - Dự kiến khởi chiếu: 15/4/2022.

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm