March 29, 2024, 9:09 am

'Chuyện xóm tui 3': Tiến Luật - Cris Phan thành cầu thủ, trổ tài đá banh khiến fan cười ngất

Tập 3 của Chuyện xóm tui 3 vừa lên sóng vào tối 18/3 với chuỗi tình tiết kịch tính. Trong tập này, các thành viên ngổ ngáo của Xóm Lom Com đã tham gia đợt huấn luyện bóng đá cao điểm để tham gia giải bóng đá cấp phường.

Có thể bạn quan tâm:

Và đương nhiên, người đảm nhận vai trò huấn luyện viên chính là Ông Chín (Đào Anh Tuấn) - cựu cầu thủ bóng đá từng bị gãy chân do đối thủ là ông Trường chơi xấu. Oái oăm ở chỗ, các thành viên trong đội bóng là Mạnh Gấu (Tiến Luật), Bồi Đầm Già (Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu) lại không giỏi chơi bóng, trong đội chỉ có duy nhất Khánh (Cris Phan) đá được, nhưng Khánh lại có khuyết điểm là mỗi khi sợ hãi lại mắc đi vệ sinh.

 

batch_Screen
 

Thêm nữa, cặp đôi bá đạo gồm Tuyết (Lê Giang) - Nhót (Thu Trang) lại bày ra đủ chiêu trò chọc cười đội bóng. Thật ra thì Nhót và Tuyết chỉ muốn động viên tinh thần đội bóng thôi nhưng do cách thức cổ vũ không đúng mới thành ra gây cản trở các thành viên tập luyện.

 

Để giải quyết khó khăn là sắp tới ngày ra trận mà các thành viên chơi bóng quá tệ, Mạnh Gấu đã ngỏ ý mời thêm đám thanh niên bán vé số, bán hủ tíu biết đá banh trong xóm vào đội. Vậy là sau bao khó khăn, cuối cùng Đội Xóm Tui của Xóm Lom Com cũng được thành lập và sẵn sàng tham gia các trận bóng cam go.

 

batch_Screen
 

Tập 3 Chuyện xóm tui 3 mang đến loạt khoảnh khắc gây cười vui nhộn, xen lẫn đá bóng đầy kịch tính. Nhất là trong trận Chung kết giữa Đội Xóm Tui và Đội Lò Mổ, ekip sản xuất từ C13 Studio đã gợi nhắc những trận đấu đỉnh cao gây nức lòng người hâm mộ quả bóng tròn trong thời gian vừa qua. 

 

batch_Screen
 
batch_Screen
 

Với vai trò dẫn dắt cảm xúc, Thu Trang - Tiến Luật đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sau đó khép lại bằng tình tiết chiến thắng, giành giải thưởng 30 triệu đồng mang đậm tính nhân văn. Trong thể thao, quan trọng nhất vẫn là tình đồng đội, sự đoàn kết, bảo vệ lẫn nhau giữa các thành viên trong Đội Xóm Tui là điểm xem đặc biệt thu hút khán giả. 

 

batch_Screen
 

 Thêm nữa, Lê Giang vẫn đóng vai trò là cây hài duyên dáng trong các tình huống chửi bới đội đối thủ. Sự duyên dáng của Lê Giang, cộng với lối diễn tự nhiên từ Thu Trang - Tiến Luật càng làm cho Chuyện xóm tui 3 dễ dàng đi vào lòng khán giả hơn.

 

batch_Screen
 

Sau 3 tập phát sóng, Chuyện xóm tui 3 mang đến câu chuyện nhẹ nhàng, hài hước nhưng cũng đầy tính nhân văn. Gieo nhân nào thì gặt quả nấy, kẻ sống bằng mưu mô xảo trá, suốt ngày chỉ biết bày chiêu trò trù dập người khác thì không thể thu về kết quả tốt đẹp. Ngược lại, những người sống lương thiện, ngay thẳng và giữ vững tinh thần fairplay thì dù cho khó khăn thế nào cũng sẽ tìm được con đường sáng ở cuối đường hầm.

 

3 tập của Chuyện xóm tui 3 hiện đang có mặt trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang. Những clip hậu trường vui nhộn ghi lại quá trình làm việc chăm chỉ của dàn diễn viên sẽ được cập nhật liên tục trên kênh YouTube này. 

Mộ Ngôn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm