April 19, 2024, 7:11 am

Siêu mẫu Kendall Jenner lăng xê mốt mới gây tranh cãi

Kendall Jenner lăng xê mốt quần tất màu bót sát với chiếc váy bodycon khoe body gợi cảm. Tuy nhiên cách phối chiếc quần bó lại gây tranh cãi không ít bởi quá táo bạo.

Có thể bạn quan tâm:

Siêu mẫu Kendal Jenner vừa "lăng xê" mốt mới khi xuất hiện với một outfit cực xịn từ Bottega Veneta. Cô nàng chọn chiếc váy da lộn hai tông màu be và đỏ, kết hợp cùng quần tất tông màu đỏ và giày cao gót mũi nhọn màu đen mang đến diện mạo cực ''cháy''.

 

ken1
 

Được biết thiết kế này nằm trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất của nhà mốt nổi tiếng Italy. Ngay sau khi được siêu mẫu đình đám lăng xê, bộ cánh này của hãng nhanh chóng được đặt hàng, khiến thương hiệu phải gắn nhãn: "Hàng phải chờ!"

 

ken2
 

Để làm nổi bật thêm phong cách, Jenner kết hợp với đôi bông tai vàng kiểu dáng thập niên 80, để mái tóc nâu buông xõa và bồng bềnh với phần giữa, đeo mắt kính đen kiểu retro, tô son hồng nhạt khoe nhan sắc xinh đẹp.

 

ken0.jpg/
 

Tuy bộ cánh được yêu thích nhưng hình ảnh này Kendall cũng gây ra một vài tranh cãi khi cô nàng mix cùng chiếc quần tất bó sát quá táo bạo. Cô nàng cũng đang làm sống lại xu hướng quần bó màu trong suốt khi chỉ thời gian ngắn đã lăng xê mẫu này nhiều lần.

 

ken3
Kendall Jenner xuất hiện với vẻ ngoài táo bạo không kém khi diện chiếc quần tất dệt kim ra phố. Siêu mẫu đã gây ''sóng gió'' với chiếc quần tất như ngầm lăng xê xu hướng "không quần"

 

ken5.jpg/
Kendall Jenner từng diện chiếc váy xuyên thấu để lộ cả nội y vào một sự kiện đầu năm 2023

 

edit-gettyimages-1439482235-16759992550671889810835.png/
Kendall gây choáng khi sải bước trên thảm đỏ một sự kiện với thiết kế xuyên thấu cực táo bạo phô diễn triệt để vòng eo thon thả cùng vòng 1 căng tràn.

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm