May 2, 2024, 6:44 pm

Thanh Thanh Huyền ghi điểm với hành động đẹp tại 'Miss Charm 2023'

Đại diện Việt Nam thể hiện sự tinh tế, chu đáo khi chỉnh lại váy cho người đẹp Venezuela trước khi lên sân khấu.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, BTC Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 có buổi gặp gỡ báo chí. Tại sự kiện, 38 thí sinh xuất hiện với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, khoe nhan sắc xinh đẹp trước truyền thông.

 

Mở màn buổi gặp gỡ, từng nhóm thí sinh bước lên sân khấu, hô tên và quốc gia. Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền - xuất hiện ở phía cuối, tự tin giới thiệu bản thân.

 

AnyConv.com__huyen1.jpg/
 

Dù ngoại hình có phần nhỏ bé hơn so với bạn bè quốc tế, song đại diện Việt Nam vẫn "ghi điểm" ở sự tự tin. Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng được ghi lại khoảnh khắc đẹp trước khi bước lên sân khấu. Cụ thể, khi xếp hàng chờ đến lượt, người đẹp Việt chỉnh lại tà váy cho đại diện Venezuela.

 

AnyConv.com__huyen4.jpg/
 
AnyConv.com__huyen2.jpg/
 

Khoảnh khắc này không được nhiều người chú ý, khi mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía sân khấu với nhóm thí sinh hiện diện. Đứng phía trước và mải "tám chuyện", người đẹp Venezuela cũng không nhận ra hành động này của Thanh Thanh Huyền.

 

Tại sự kiện của Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cũng bày tỏ hạnh phúc khi trở thành đại diện Việt Nam. Trong hành trình này, cô có thêm những người bạn đồng hành đến từ những đất nước khác.

 

AnyConv.com__huyen6.jpg/
 

Thanh Thanh Huyền hy vọng cuộc thi sẽ được tổ chức ở nhiều quốc gia, để mọi người cùng tìm hiểu văn hóa, giáo dục ở đất nước đó. Cô cũng mong BTC tìm ra người xứng đáng để trao vương miện danh giá.

 

AnyConv.com__huyen5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm