May 6, 2024, 9:09 pm

Seungri bị xét xử với 8 tội danh

News1 cho hay Seungri sẽ bị xét xử với 8 tội danh trong đó có buôn bán tình dục tại tòa án bộ chỉ huy tác chiến mặt đất.

Có thể bạn quan tâm:

Theo News1, cựu thành viên Big Bang Seungri sẽ bị xét xử tại bộ chỉ huy tác chiến mặt đất ở Yongin, tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Trước đó, ngày 30/1anh đã chính thức bị truy tố không giam giữ. Tuy nhiên, ngày xét xử đầu tiên vẫn chưa được ấn định cụ thể do những thay đổi trong tòa án sau khi nam thần tượng đi nhập ngũ.

 

seungribiphat8toidanh5.jpg/
 

Theo nguồn tin từ một quan chức của quân đội Hàn Quốc, vào ngày 5/7, vụ án của Seungri đã được chuyển giao cho phòng thỏa thuận hình sự của tòa án trung tâm Seoul. Anh đã nhập ngũ vào ngày 9/3. Sau 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản tại trại khởi động, Seungri được chuyển sang đơn vị trực thuộc của Quân đoàn 5.

 

seungribiphat8toidanh2.png/
 

Phòng hình sự 26 của tòa án trung tâm Seoul đã chuyển phiên tòa sang tòa án quân sự của bộ tư lệnh Quân đoàn 5 vào ngày 15/5.

 

Tuy nhiên, tòa án quân sự không trực tiếp phụ trách phiên tòa và chuyển giao vụ án Seungri lại cho tòa án quân sự chung của bộ chỉ huy tác chiến mặt đất. Một văn phòng chi nhánh của tòa án quân sự chung sau đó đã nộp hồ sơ vụ án vào ngày 23/6.

 

seungribiphat8toidanh1.jpg/
 

Có 8 cáo buộc chống lại Seungri (tên thật là Lee Seung Hyun) sẽ được xét xử bởi văn phòng chi nhánh của tòa án quân sự chung gồm vi phạm đạo luật về trừng phạt nghiêm trọng các tội phạm kinh tế, vi phạm đạo luật vệ sinh thực phẩm, vi phạm đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, việc quay phim trái phép, vi phạm đạo luật về trừng phạt nghiêm trọng buôn bán tình dục và vi phạm đạo luật giao dịch ngoại hối.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm